Tin mới

Nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, sự thật khiến CDM bất ngờ

Thứ ba, 14/03/2023, 13:23 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của nghệ sĩ Lê Giang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ sau thành công của phim "Nhà bà Nữ", mọi động thái của Lê Giang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đặc biệt, tính cách hài hước của Lê Giang được đông đảo khán giả yêu thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nghệ sĩ Lê Giang đăng tải hình ảnh với đôi môi sưng vù, cặp chân mày khác lạ khiến nhiều người bất ngờ. Tưởng có chuyện gì xảy ra với nữ nghệ sĩ nhưng thực tế, đây chỉ là một "trend" Tiktok mà nữ diễn viên đang "biến hóa" theo.

"Ui Cô ơi! Con xin lỗi Cô con đã cười", "Gì vậy trời, tỉnh ngủ, cô Giang ơi", "bà Nữ bị gì vậy", "Thấy chị là mắc cười. Quá dễ thương".. là những bình luận của dân mạng trước màn biến hóa đầy hài hước của Lê Giang.

Lê Giang là một nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Những năm gần đây, Lê Giang đã hoạt động nhiều hơn dưới sự trợ giúp của nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí. Vốn là người theo đuổi hình ảnh quyến rũ, Lê Giang là người hiếm hoi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thậm chí còn bị đồng nghiệp gọi là "nghiện thẩm mỹ". Chính bản thân Lê Giang thừa nhận đã trải qua khoảng 20 lần Phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Giang là một nghệ sĩ của làng giải trí Việt.
Lê Giang là một nghệ sĩ của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, nữ danh hài cũng là người hiếm hoi giữ được phong độ tốt ở cả nhan sắc và phong cách ăn mặc dù đã bước sang tuổi ngũ tuần. Lê Giang đã có 3 người con, trong đó 2 người con cùng tham gia hoạt động nghệ thuật là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 2021, nữ diễn viên lên chức bà nội khi con trai đón ái nữ đầu lòng.

Năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được Danh hài Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối. Danh hài Lê Giang đã từng trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Dù vậy, nữ danh hài vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống.

Nguồn FB,Tiktok NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Hoài Linh