Tin mới

Lê Giang lộ nhan sắc thật qua camera thường sau 7749 lần trùng tu ở tuổi ngoài 50

Thứ hai, 27/03/2023, 16:00 (GMT+7)

Nghệ sĩ Lê Giang lộ nhan sắc thật qua camera thường sau 7749 lần trùng tu ở tuổi ngoài 50 khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, danh hài Lê Giang chia sẻ loạt khoảnh khắc tận hưởng trong chuyến du lịch tại thiên đường Maldives. Để mặt mộc, chụp camera thường, nữ diễn viên "Nhà bà Nữ" lộ nhan sắc thật ở tuổi ngoài 50 sau nhiều lần trùng tu nhan sắc.

Nghệ sĩ Lê Giang vẫn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp camera thường. Ảnh FBNV
Nghệ sĩ Lê Giang vẫn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp camera thường. Ảnh FBNV

Có thể thấy, dù để mặt mộc nhưng danh hài Lê Giang vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Nữ nghệ sĩ sở hữu làn da mịn màng đều màu. Đặc biệt, ở tuổi ngoài 50, Lê Giang vẫn sở hữu làn da căng mịn không nếp nhăn khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Chị Giang đẹp quá; Nhìn trẻ quá chị ơi; Nhìn Lê Giang không nghĩ đã ở tuổi ngoài 50...".

Làn da mịn màng của Lê Giang ở tuổi ngoài 50. Ảnh FBNV
Làn da mịn màng của Lê Giang ở tuổi ngoài 50. Ảnh FBNV

Lê Giang là một trong những sao nữ đa tài của showbiz Việt. Cô từng hài hước tiết lộ vẻ đẹp của mình khiến danh hài Hoài Linh muốn hỏi cưới làm vợ. Từ trên sân khấu lẫn ngoài đời, Lê Giang và Danh hài Hoài Linh là anh em thân thiết của nhau. Không chỉ đóng hài, Lê Giang còn sở hữu giọng hát truyền cảm và giàu nội lực.

Xinh đẹp, tài năng nhưng danh hài Lê Giang lại không mấy may mắn trong đường tình duyên. Nữ danh hài từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc hôn nhân đầu tiên với nghệ sĩ Duy Phương, cả hai có với nhau hai người con là Lê Lộc và Duy Phước. Câu chuyện sau khi "đường ai nấy đi" của cả hai cũng tốn khá nhiều giấy mực của giới báo chí cho đến tận ngày nay. Thế nhưng sau nhiều năm nhìn lại, dễ dàng nhận ra rằng, cuộc sống của Lê Giang hoàn toàn trái ngược với chồng cũ.

Lê Giang lộ nhan sắc thật qua camera thường sau 7749 lần trùng tu ở tuổi ngoài 50 - Ảnh 1
 

Sau khi ly hôn Duy Phương, Lê Giang "đi thêm bước nữa" với bạn trai Việt kiều. Năm 2009, nữ danh hài kết hôn với người này và tạm dừng các hoạt động giải trí để sang Úc định cư cùng chồng. Về chung một nhà, cặp đôi có một người con trai nhỏ tên là Luke Nguyễn. Thế nhưng hạnh phúc vẫn không mỉm cười với Lê Giang. Sau một thời gian chung sống, cô tuyên bố ly hôn với ông xã Việt kiều và quay trở về Việt Nam.

Sắc vóc quyến rũ của nghệ sĩ Lê Giang. Ảnh internet
Sắc vóc quyến rũ của Nghệ sĩ Lê Giang. Ảnh internet

Hiện nghệ sĩ Lê Giang đang sống cùng con gái Lê Lộc và con trai út của người chồng thứ 2. Dù đổ vỡ trong hôn nhân nhưng nữ nghệ sĩ duyên dáng này cho biết vẫn mong muốn tìm được một nửa của cuộc đời mình thêm lần nữa.

Là người yêu cái đẹp, nghệ sĩ Lê Giang đã trải qua hơn 20 lần thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Không thể phủ nhận, nữ nghệ sĩ ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Cộng đồng mạng cũng phải sững sờ trước nhan sắc trẻ đẹp so với tuổi thật của Lê Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news