Tin mới

Lê Hiếu vỡ òa hạnh phúc đón 'con cưng' giữa lúc tình cũ Văn Mai Hương 'thay da đổi thịt'

Thứ tư, 02/12/2020, 11:58 (GMT+7)

'Hoàng tử hát tình ca' Lê Hiếu mới đây đã hào hứng chia sẻ 'con cưng' mới nhất của mình chính là ca khúc Bỏ Lại Anh đến những người yêu nhạc giữa lúc tình cũ Văn Mai Hương lột xác hoàn toàn hậu lộ clip nóng tại nhà riêng.

Cách đây không lâu, chàng 'hoàng tử hát tình ca' Lê Hiếu đã công bố tin vui đến những người hâm mộ khi cho ra mắt MV mới có tên gọi Bỏ Lại Anh.

Trung thành với những ca khúc nhẹ nhàng và trữ tình, Lê Hiếu vẫn liên tục lựa chọn cho mình những ca khúc ballat nhẹ nhàng mà sâu lắng.

>>Xem thêm: Hết phơi bày bộ mặt thật, Văn Mai Hương lại gây choáng khi khoe điểm nhạy cảm đỏ mặt

Hào hứng khoe hình ảnh 'con cưng' của mình trên trang cá nhân, tình cũ Văn Mai Hương không ngần ngại thêm vài vài dòng thả thính cực ngọt ngào ẩn ý 'Bỏ lại anh trong cơn mơ còn đang mãi chờ. Bỏ lại anh trong cơn đau còn đang úa màu'.

Dòng trạng thái mới đây của Lê hiếu trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi công bố 'đứa con tinh thần' của mình đến những người yêu nhạc, Lê Hiếu đã nhận về vô vàn những lời chúc mừng và ngợi khen của đông đảo khán giả.

Ca khúc này được xem là đánh dấu sự trở lại của 'hoàng tử hát tình ca' sau chuỗi ngày vắng bóng khỏi đường đua âm nhạc.

'Đứa con tinh thần' của Lê Hiếu được đông đảo người hâm mộ chào đón. Ảnh: Facebook

Sự trở lại của Lê Hiếu nhận được đông đảo sự yêu thích cũng như ủng hộ của dân tình.

'Quá tuyệt vời'; 'Nghe một câu bắt tai luôn rồi đấy anh ạ'; 'Đỉnh của chảo anh ạ'...là phần đông những lời khen mà dân tình dành cho nam ca sĩ.

MV đánh dấu sự trở lại của Lê Hiếu - hoàng tử hát tình ca. Ảnh: Facebook

Vốn là nam ca sĩ hát tình ca, chuyện tình của Lê Hiếu cũng đào hòa và nhiều màu sắc như một bản tình ca trầm bổng.

Nhiều bóng hồng đã từng đi qua đời Lê Hiếu nhưng đáng phải nói đến có lẽ là Văn Mai Hương.

Câu chuyện tình yêu của cả hai chính thức khép lại năm 2014 khiến không ít những người hâm mộ nuối tiếc.

Lê Hiếu và Văn Mai Hương từng có mối tình đẹp. Ảnh: Internet

Hậu chia tay, nam ca sĩ từng tiết lộ trước truyền thông rằng mình vẫn luôn coi bạn gái cũ như một người bạn, đồng nghiệp, sẵn sàng sẻ chia và ủng hộ nhau.

Lê Hiếu vẫn luôn dõi theo sự nghiệp cũng như cuộc sống của Văn Mai Hương và tôn trọng sự riêng tư trong đời sống tình cảm của bạn gái cũ.

Ở thời điểm hiện tại nam ca sĩ tận lực tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Ảnh: Internet

Cuối năm 2019, khi Văn Mai Hương lao đao vì dính vận đen lộ clip nhạy cảm tại nhà riêng, đông đảo nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ, Lê Hiếu vẫn âm thầm quan sát và ủng hộ bạn gái cũ.

Ở thời điểm hiện tại, Văn Mai Hương đã 'rũ bùn đứng dậy' khi ngày càng yêu đời, lột xác hoàn toàn cũng như thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh cuộc sống riêng của mình.

Trong khi đó Lê Hiếu cũng đã trải qua vài mối tình và vẫn đang tận lực cống hiến với niềm đam mê âm nhạc mà mình hằng theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news