Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo lộ điểm yếu đằng sau người đàn bà quyền lực

Thứ năm, 21/03/2019, 12:24 (GMT+7)

Bên cạnh hình ảnh một người phụ nữ cứng rắn, kiên quyết tại tòa cũng có những lúc bà Lê Hoàng Diệp Thảo sống đúng bản chất của người đàn bà.

Vụ ly hôn và tranh chấp tài sản giữa chủ tịch cà phê Trung Nguyên là ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn luôn là chủ đề được dư luận quan tâm đặc biệt.

Nhiều người tỏ ra đồng cảm với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cũng có những người lại cho rằng bà Thảo đang không biết điểm dừng là ở đâu. Xét trong suốt quá trình diễn ra cuộc chiến ly hôn, có thể thấy bên cạnh một người đàn bà quyền lực, mạnh mẽ, vẫn thấy bóng dáng một người đàn bà bản năng và yếu đuối trong Lê Hoàng Diệp Thảo.

Bà Thảo mạnh mẽ khi đối thoại gay gắt với ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại những phiên tòa xét xử. Khi đề nghị ông Vũ trợ cấp nuôi con, bị chồng đáp lại sẽ dành toàn bộ cho các cháu khi trưởng thành chứ không chỉ 5% hay 7%. Đáp lại, bà Thảo cho rằng: "Một người là đại trượng phu sẽ cho vợ con, còn mình đi tạo lập cái mới".

Khi bị ông Đặng Lê Nguyên Vũ tố đã làm những việc sai trái. bà Thảo gay gắt: "Tôi không thể chấp nhận việc anh xúc phạm nhân phẩm của tôi. Tôi đã dùng 20 năm để cống hiến cho gia đình anh. Xin nhắc anh một điều, chúng ta là trí thức nên cần cư xử cho đàng hoàng. 20 năm qua tôi không nói là vì muốn giữ hình ảnh của anh trước các con.

Cái gì cũng cần có giới hạn, anh không thể phủ nhận hết mọi thứ, đừng sỉ nhục tôi vô lối. Tôi là Phụ nữ nhưng có quyền được sống, quyền được tôn trọng... Tôi không cho phép anh tiếp tục”.

Lê Hoàng Diệp Thảo người đàn bà quyền lực.....

Cũng tại phiên tòa, khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng "Vợ phải ra vợ, trên dưới rõ ràng" thì bà Thảo phản bác cho hay, bà cần phải được đối xử công bằng, không cam chịu sự phân biệt.

Khi đề cập đến vấn đề tranh chấp tài sản, bà Lê Hoàng Diệp Thảo không chấp nhận phương án chia 70% : 30% vì bà cho rằng tài sản tạo lập trong thời kỳ hôn nhân là của chung, nếu có chia thì phải ngang nhau. Bà khẳng định bà đóng góp rất lớn cho sự hình thành, phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên.

Bên cạnh một người phụ nữ quyền lực, cứng rắn trước mỗi phiên tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng không ít lần giấu được bản chất của một người đàn bà yếu đuối.

Cụ thể, đã không ít lần Lê Hoàng Diệp Thảo phải nghẹn ngào bật khóc khi nói về tình yêu với ông Vũ, nói về các con. Bà Thảo từng rơi lệ khẳng định chưa bao giờ có ý định ly hôn với ông Vũ: "Tôi và các on phải đưa anh Vũ sớm trở về với gia đình".

Nhưng cũng có lúc không giấu được bản chất của một người đàn bà yếu đuối. Ảnh internet

Thậm chí, có những lúc bằng bản năng của một người đàn bà, Lê Hoàng Diệp Thảo uất nghẹn khi tố chồng đối xử vô tâm với vợ con.

Rồi có những lúc, bà Thảo chạnh lòng và không khỏi buồn khi ông Vũ lỡ hẹn. Tháng 7/2018 bà Thảo đăng ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ lỡ hẹn với các con cùng dòng tâm sự xúc động: "Con gái nói trong nước mắt: “Đã 6 năm rồi mình mới hẹn được với Ba buổi cơm tối gia đình đó Mẹ". Vậy mà tối qua, với bao háo hức mong chờ, anh đã không đến!".

Đến nay, cuộc chiến ly hôn giữa Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa có hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news