Tin mới

Tiết lộ thông tin kẻ cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia ở TP HCM

Thứ năm, 21/03/2019, 09:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Công an vây bắt băng nhóm buôn ma túy xuyên quốc gia ở TP. HCM, đối tượng cầm đầu là người Trung Quốc.

Theo tin tức trên Tiền phong, cơ quan Công an xác định, đối tượng cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia tại TP. HCM là người Trung Quốc. Người này cấu kết với các đối tượng người Lào, Việt Nam.

Khi ma túy từ Lào đưa về Việt Nam vào nội địa thì các đối tượng cầm đầu sẽ giao cho người bản xứ vận chuyển để không bị phát hiện. Cũng như giao việc mở rộng địa bàn tiêu thụ số ma túy vận chuyển vào.

Được biết, trong quá trình hoạt động, các đối tượng chỉ liên lạc với nhau bằng tín hiệu bí mật.

Một trong những đối tượng bị bắt. Ảnh báo Tiền Phong

Trước đó, báo Thanh Niên, Vietnamnet đưa tin, chiều ngày 20/3, cơ quan Công an đã  bao vây căn nhà trong khu dân cư Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP.HCM) bắt băng nhóm chở hơn 300 kg ma tuý đá trên xe bán tải.

Theo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04) Bộ Công an, đây được cho là lượng ma tuý lớn nhất từ trước đến nay bị phát hiện tại TP.HCM. Trong các tang vật thu giữ có xe bán tải đầy ắp ma túy.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ 11 đối tượng, trong đó 8 đối tượng Trung Quốc, 3 người Việt Nam. Qua đồng loạt khám xét 5 điểm nghi vấn, là kho cất giấu ma túy tại TPHCM và 2 điểm tại Đắk Nông, lực lượng chức năng thu giữ 300kg ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news