Tin mới

Lê Hoàng Phương - 'át chủ bài' mới của bà trùm hoa hậu Kim Dung

Thứ hai, 28/08/2023, 10:14 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, chính thức trở thành át chủ bài mới của bà trùm Kim Dung.

Hoa hậu hiếm hoi nhận được lòng số đông khán giả

Đêm chung kết hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 gọi tên Lê Hoàng Phương với ngôi vị cao nhất. Lê Hoàng Phương cao 1,76 m, số đo hình thể 87-63-95 cm, có kinh nghiệm thi nhan sắc, từng vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Cô còn là "nàng thơ" của nhiều nhà mốt.

Tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023, từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, cô nói muốn lan tỏa câu chuyện vượt định kiến về giới tính trong chọn nghề, kiến trúc sư không chỉ phù hợp với nam giới. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Lê Hoàng Phương Đăng quang nhận được sự ủng hộ của phẩn lớn khán giả. Ảnh internet
Lê Hoàng Phương Đăng quang nhận được sự ủng hộ của phẩn lớn khán giả. Ảnh internet

Phần thi ứng xử, Hoàng Phương nhận câu hỏi: "Theo bạn, một đứa trẻ trong quá trình hoàn thiện bản thân để lớn lên, khi sống trong gia đình của mình, đứa trẻ ấy cần những điều gì?

Cô nói: "Đối với em, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Những hành vi cử xử của cha mẹ sẽ được thể hiện bởi thế hệ nối tiếp. Nhưng có một thực trạng đáng buồn rằng hiện có vài bậc cha mẹ không tiếc những lời tiêu cực đối với những đối tượng bằng tuổi con của mình. Đây là một vấn đề mà người lớn chúng ta cần phải nhìn nhận. Chúng ta phải luôn đặt vị trí rằng sẽ như thế nào nếu như đối tượng đó là con của chúng ta. Và thậm chí tệ hơn là con chúng ta làm tổn thương người khác. Để đứa trẻ phát triển tốt nhất, người lớn phải xây dựng một xã hội văn minh, lành mạnh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức".

Nhan sắc xinh đẹp hội tụ đủ tiêu chuẩn của cuộc thi của Lê Hoàng Phương. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp hội tụ đủ tiêu chuẩn của cuộc thi của Lê Hoàng Phương. Ảnh internet

Lê Hoàng Phương là số ít Hoa hậu đăng quang được lòng khán giả. Nhiều lời khen dành cho nàng hậu sinh năm 1995: "Nhìn một cách tổng thể thì rất xứng đáng; Xinh đẹp, tài giỏi, ứng xử thông minh; Chúc mừng Lê Hoàng Phương đã đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Lần này thấy Phương có quyết tâm cao sau mấy lần đi thi chưa đạt thành tích tốt. Đôi khi những "thất bại" trong quá khứ lại chính là động lực và kinh nghiệm để cho ta thêm quyết tâm để có thể thành công và chinh phục những đỉnh cao hơn về sau; Lê Hoàng Phương là sự lựa chọn xứng đáng và đúng đắn về độ chín nhan sắc và kinh nghiệm chinh chiến. Mong rằng may mắn sẽ tiếp tục mỉm cười với Lê Hoàng Phương ở đấu trường quốc tế sắp tới. Chúc mừng Lê Hoàng Phương!...".

Lê Hoàng Phương - Át chủ bài được bà trùm Kim Dung dành trọn niềm tin

Lê Hoàng Phương đăng quang khi ở độ tuổi khá trưởng thành và nhỉnh hơn so với dàn hậu hiện tại của nhà Sen Vàng. Điều này cũng khiến nhiều người cảm thấy hơi lo ngại khi cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa Bình sắp tới được tổ chức tại Việt Nam. 

Lê Hoàng Phương tỏa sáng trên sân khấu. Ảnh internet
Lê Hoàng Phương tỏa sáng trên sân khấu. Ảnh internet

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung đặt trọn niềm tin và dành lời khen cho Lê Hoàng Phương: "Với tôi, nhan sắc phụ nữ là không tuổi. Thật ra nói Hoàng Phương già rất tội, không đúng vì bạn rất đẹp ở nhóm tuổi. Chúng ta không thể nào bắt tân hoa hậu đẹp như những cô gái 18 đôi mươi, nhưng bạn mặn mà, rực rỡ. Hoàng Phương là thí sinh cũ, tham gia nhiều cuộc thi. Nhìn nhận qua từng giai đoạn, Hoàng Phương từ cô gái không nói được tiếng Anh, cơ thể chưa đẹp, nhưng sự nỗ lực quá lớn, giờ đây cô hoàn thành việc học, trở thành kiến trúc sư. Đây là thành tích quá lý tưởng cho cuộc thi hoa hậu, đó là lý do cô chiến thắng".

Kể từ giây phút đăng quang, nàng hậu sinh năm 1995 sẽ trở thành át chủ bài mới của "dì Dung" đại diện Việt Nam thi Miss Grand Internationa.

Tiêu chí của Miss Grand International từ 3B (Beauty, Body and Brand - Vẻ đẹp, Ngoại hình và Trí tuệ) hiện đổi thành 4B (thêm yếu tố Business - Kinh doanh). Ban tổ chức nhận định Hoàng Phương hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí mới của cuộc thi quốc tế.

Ông Nawat hài lòng về sự đăng quang của Lê Hoàng Phương

Ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - là người ủng hộ Lê Hoàng Phương từ ngày cô đăng ký ghi danh cuộc thi. Trước thềm chung kết, ông đăng ảnh người đẹp Khánh Hòa đội vương miện do fan thiết kế, động thái đánh giá cao cô gái lớn tuổi nhất cuộc thi.

Lê Hoàng Phương - 'át chủ bài' mới của bà trùm hoa hậu Kim Dung - Ảnh 1
 
Ảnh đời thường xinh đẹp của tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam - Lê Hoàng Phương. Ảnh internet
Ảnh đời thường xinh đẹp của tân Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam - Lê Hoàng Phương. Ảnh internet

Trả lời Tiền Phong sau đêm chung kết, ông Nawat nói: "Tôi chúc mừng Lê Hoàng Phương vì cô có rất nhiều fan và sự ủng hộ lớn. Tôi nghĩ cô ấy là ứng cử viên mạnh cho ngôi vị Miss Grand International. Trong đêm nay, tôi thấy Hoàng Phương đáp ứng ba tiêu chí 3B là Beauty, Body and Brand (Vẻ đẹp, Ngoại hình và Trí tuệ), yếu tố Business, chúng tôi cần nhiều thời gian hơn để đánh giá".

Với những gì bà Kim Dung và ông Nawat thể hiện, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin Hoa hậu Lê Hoàng Phương là người thứ 2 sau Thùy Tiên làm nên kỳ tích tại Miss Grand International 2023.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news