Tin mới

Lê Hoàng Phương được fan Thái Lan vây kín tặng quà

Chủ nhật, 17/12/2023, 19:19 (GMT+7)

Tham gia sự kiện tại Thái Lan, Á hậu 4 Miss Grand International 2023 - Lê Hoàng Phương nhận được sự quý mến của fan xứ sở chùa vàng.

Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International 2023 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Lê Hoàng Phương tích cực tham gia nhiều sự kiện ở nước ngoài. Ngoài Lê Hoàng Phương, các người đẹp nằm trong Top 10 Miss Grand International 2023 cũng có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau tham gia nhiều sự kiện quảng bá cho cuộc thi. 

Mới đây, chân dài Khánh Hòa tham gia sự kiện Grand Sport Day tại Thái Lan. 

Lê Hoàng Phương trong sự kiện Grand Sport Day tại Thái Lan.
Lê Hoàng Phương trong sự kiện Grand Sport Day tại Thái Lan.

Tại hậu trường, Lê Hoàng Phương bất ngờ được fan Thái Lan vây kín, tặng quà. Trong clip được đăng tải, có thể thấy chân dài sinh năm 1995 tỏ ra bất ngờ và bối rối khi được fan tặng quà. Nàng hậu liên tục cúi đầu nói lời cảm ơn khi nhận quà từ fan. Quà mà Lê hoàng Phương được nhận là nước ép hoa quả, áo thun, đồ ăn vặt,...

Lê Hoàng Phương bối rối khi được fan tặng áo thun có in tên của cô. Ngoài áo, cô còn nhận được nước hoa quả, đồ ăn vặt. 
Lê Hoàng Phương bối rối khi được fan tặng áo thun có in tên của cô. Ngoài áo, cô còn nhận được nước hoa quả, đồ ăn vặt. 

Những hình ảnh này cho thấy Á hậu 4 Lê Hoàng Phương rất được lòng fan Thái. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình của chân dài Việt Nam là minh chứng cho việc cô được fan Thái Lan yêu quý không kém hoa hậu chủ nhà. 

Có thể thấy danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International mang đến cho Lê Hoàng Phương nhiều cơ hội. Hoạt động tại Thái Lan, Lê Hoàng Phương cũng nhận được tình cảm đặc biệt. Hồi giữa tháng 11,  ở hậu trường của đêm diễn, Lê Hoàng Phương nhận được bó hoa cùng đôi cánh được xếp từ tiền. 

Hoàng Phương chiếm trọn tình cảm fan sắc đẹp các nước nhờ tính tình hòa đồng, tràn đầy năng lượng. Cô luôn quý trọng những tình cảm mà khán giả dành tặng cho mình, mỗi món quà nhận được Lê Hoàng Phương đều chia sẻ lên mạng xã hội kèm lời cảm ơn.

Chân dài quê Khánh Hòa thả dáng trong một sự kiện gần đây ở nước ngoài.
Chân dài quê Khánh Hòa thả dáng trong một sự kiện gần đây ở nước ngoài.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, năm nay 28 tuổi, đạt vương miện hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 (Miss Grand Vietnam 2023) vào tối 27/8. Kết quả trên nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng fan sắc đẹp Việt, tân hoa hậu được nhận xét là cô hội đủ các yếu tố nhan sắc, vóc dáng, khả năng ứng xử và đang trau dồi thêm tiếng Anh để đến với đấu trường Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương cao 1,76m, số đo hình thể 87-63-95cm với thân hình hoàn hảo, săn chắc. Tân hoa hậu tốt nghiệp loại ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, là "nàng thơ" của nhiều nhà mốt. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Ảnh: FB Lê Hoàng Phương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Hoàng Phương