Tin mới

Thách thức lớn của tân Hoa hậu Hòa Bình Lê Hoàng Phương

Thứ ba, 29/08/2023, 09:54 (GMT+7)

Dù nhận được sự ủng hộ của số đông nhưng Hoa hậu Lê Hoàng Phương vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trên con đường phía trước để hoàn thành sứ mệnh.

Lê Hoàng Phương và cái khó khi 'làm dâu trăm họ'

Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 trong sự ủng hộ của số đông khán giả. Thế nhưng dù nhận được nhiều lời khen nhưng tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 vẫn khó có thể phá "dớp" của Ý Nhi. Làm hoa hậu giống như "làm dâu trăm họ" không phải lúc nào cũng được lòng hết tất cả mọi người. 

Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet
Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet

Ngay khi vừa đăng quang, Lê Hoàng Phương nhận được nhiều lời khen thế nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những bình luận chê bai nhan sắc hoặc cho rằng người đẹp này quá già để đăng quang. Những bình luận khiếm nhã này vô hình chung phần nào khiến người trong cuộc cảm thấy buồn và bị tổn thương. Đặc biệt là rất nhiều người cho rằng Lê Hoàng Phương quá già để đi thi Hoa hậu và nên nhường cơ hội cho thế hệ trẻ hơn. 

Thách thức lớn của tân Hoa hậu Hòa Bình Lê Hoàng Phương - Ảnh 1
 
Lê Hoàng Phương cũng phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh chụp màn hình
Lê Hoàng Phương cũng phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh chụp màn hình

Trước những ý kiến này, phía ban tổ chức, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung khẳng định Lê Hoàng Phương hoàn toàn xứng đáng và không hề già: "Với tôi, nhan sắc phụ nữ là không tuổi. Thật ra nói Hoàng Phương già rất tội, không đúng vì bạn rất đẹp ở nhóm tuổi. Chúng ta không thể nào bắt tân hoa hậu đẹp như những cô gái 18 đôi mươi, nhưng bạn mặn mà, rực rỡ. Hoàng Phương là thí sinh cũ, tham gia nhiều cuộc thi. Nhìn nhận qua từng giai đoạn, Hoàng Phương từ cô gái không nói được tiếng Anh, cơ thể chưa đẹp, nhưng sự nỗ lực quá lớn, giờ đây cô hoàn thành việc học, trở thành kiến trúc sư. Đây là thành tích quá lý tưởng cho cuộc thi hoa hậu, đó là lý do cô chiến thắng".

Thậm chí, Lê Hoàng Phương còn bị lập hội Anti. Ảnh chụp màn hình
Thậm chí, Lê Hoàng Phương còn bị lập hội Anti. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ bị chê già, Lê Hoàng Phương còn rơi vào tình cảnh giống Hoa hậu Ý Nhi là bị lập hội Anti. Trên mạng xã hội, xuất hiện khá nhiều nhóm mang tên Anti Lê Hoàng Phương. Cũng giống như Ý Nhi, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 chọn cách im lặng và dành thời gian vào các hoạt động có ý nghĩa.

Chắc chắn con đường phía trước để hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu của mình, Lê Hoàng Phương sẽ phải đối mặt với không ít thách thức đặc biệt là những ý kiến trái chiều. Đây cũng được coi là thử thách để tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 tôi luyện bản thân và ngày càng hoàn thiện hơn. 

Lê Hoàng Phương - Hoa hậu kiên trì và đầy nỗ lực

Lê Hoàng Phương không còn là gương mặt xa lạ trong các cuộc thi sắc đẹp. Bởi lẽ, trước đây, người đẹp sinh năm 1995 từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Người đẹp Biển 2019. Năm 2022, cô trở lại cuộc thi Miss Universe Vietnam và vào Top 5, giải phụ Best Catwalk. Đó là lý do giúp Lê Hoàng Phương có lượng fan lớn nhất trong cuộc thi.

Thách thức lớn của tân Hoa hậu Hòa Bình Lê Hoàng Phương - Ảnh 2
 

Thế nhưng sau 4 năm chinh chiến trên các cuộc thi sắc đẹp, Lê Hoàng Phương đã tỏa sáng và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Có kinh nghiệm thi ở nhiều cuộc thi nhan sắc, đạt hai giải thưởng "không phải ai muốn cũng được" là Người đẹp biển và Thí sinh biểu diễn đẹp nhất ở Miss Universe, cô hoàn toàn có bản lĩnh sân khấu, khả năng trình diễn.

Về hình thể, Lê Hoàng Phương sở hữu sắc vóc bắt mắt cao 1,76 m, số đo hình thể 87-63-95 cm. Không chỉ vậy, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 còn có học vấn và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, cô nói muốn lan tỏa câu chuyện vượt định kiến về giới tính trong chọn nghề, kiến trúc sư không chỉ phù hợp với nam giới. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

4 năm một hành trình để tỏa sáng, khẳng định của Lê Hoàng Phương. Sau Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là cả một hành trình dài phía trước mà tân Hoa hậu sẽ phải hoàn thành. Lê Hoàng Phương là minh chứng cho sự thành công nhờ vào kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news