Tin mới

Lê Hoàng Phương là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của đương kim Miss Grand Vietnam 2023?

Thứ ba, 29/08/2023, 09:13 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng sau khi giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Lê Hoàng Phương là ai? 

Lê Hoàng Phương đang là đương kim hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên ở Khánh Hòa. Hoàng Phương từng tốt nghiệp ngành Kiến trúc Trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ những ngày còn bé, người đẹp đã yêu thích sân khấu và mong muốn được đứng trên sàn catwalk tại Khánh Hòa.

Lê Hoàng Phương là ai?
Lê Hoàng Phương là ai?

Tiểu sử Lê Hoàng Phương 

Tên thật là Lê Hoàng Phương 

Lê Hoàng Phương sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

 Lê Hoàng Phương sinh ngày 27/12/1995. Hiện, cô 28 tuổi

Lê Hoàng Phương quê ở đâu, con giáp, Cung hoàng đạo gì?

Người đẹp quê ở Nha Trang, cung Ma Kết. 

Cô cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu?

Đang cập nhật

Tài khoản MXH của Lê Hoàng Phương

Facebook: https://www.Facebook.com/phuongphuong.2712 Instagram: https://www.instagram.com/lehoangphuong_/ Tiktok: https://www.Tiktok.com/@lehoangphuongofficial

Cuộc đời của Lê Hoàng Phương 

Lê Hoàng Phương từng trải qua 2 lần thi sắc đẹp. Người đẹp Khánh Hòa từng bộc bạch, khoảng thời gian khó khăn nhất của cô từng trải qua là thi trượt đại học lần 1 và 2 lần thất bại liên tiếp trong cùng một cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Người đẹp còn cho biết, thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô mới là sinh viên đại học. Cô phải đi làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống cũng như có chi phí để thi hoa hậu. Vì ngành học liên quan tới kiến trúc nên cô đã tìm được công việc vẽ tranh tường với mức lương 150 nghìn đồng/ngày.

Lê Hoàng Phương và mẹ. Ảnh: FBNV
Lê Hoàng Phương và mẹ. Ảnh: FBNV

Tuy vậy, Lê Hoàng Phương may mắn vì được gia đình ủng hộ và hỗ trợ khi đi thi sắc đẹp. Cũng trong khoảng thời gian đó, cô từng trải lòng, mẹ đã đã định bán nhà để “đầu tư” cho cô thi hoa hậu.

Với nhiều thí sinh, chi phí đi thi hoa hậu là một khoản tiền tương đối lớn. Họ phải chuẩn bị nhiều thứ từ trang phục, giày dép, tham gia các lớp học về kỹ năng trình diễn, kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh… Không chỉ Lê Hoàng Phương mà nhiều người đẹp từng có ý định bỏ cuộc vì không đủ chi phí thi hoa hậu.

Thật ra mẹ em cũng nói với em rằng là con đi thi đi, có gì mẹ sẽ bán nhà cho em thi. Nhưng mà đó là ngôi nhà kỷ niệm của gia đình em. Ngôi nhà đó hiện tại đang thờ anh hai em và em không muốn điều đó xảy ra chút nào.

Hành trình sự nghiệp của Lê Hoàng Phương 

Năm 2019, Hoàng Phương đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ được tổ chức tại Khánh Hòa – ngay tại quê hương mình để có thể thực hiện mơ ước từ nhỏ của mình. Sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng 84-66-93 Hoàng Phương đã gây ấn tượng với nước gia nâu, thần thái trình diễn cuốn hút. Cô lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và giành ngôi Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019; Best Face Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngay sau khi gây ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2019, Hoàng Phương ngày càng cố gắng không ngừng, hoàn thiện bản thân để không phụ lại sự yêu mến và kỳ vọng của khán giả dành cho mình. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động, sự kiện văn hóa, giải trí, thiện nguyện… và để lại ấn tượng trong lòng khán giả là một cô gái vô cùng năng động, nhiệt tình, đầy bản lĩnh.

 
Lê Hoàng Phương là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của đương kim Miss Grand Vietnam 2023? - Ảnh 1
 

Để có được thành công như ngày hôm nay Hoàng Phương đã không ngừng cố gắng và nỗ lực. Song song với việc học cô nàng còn tham gia vào các câu lạc bộ người mẫu vừa có thể kiếm thêm thu nhập vừa có thể thỏa mãn đam mê của mình và tích lũy thêm những kỹ năng, kinh nghiệm cho bản thân để có thể bước lên được sân khấu lớn mơ ước của mình.

Hoàng Phương sở hữu thành tích khá nổi bật: Top 5 bài tốt nghiệp điểm cao đầu ra ngành Kiến trúc tại trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Hoàng Phương tốt nghiệp Chương trình đào tạo “CEO – Giám đốc Điều hành” của trường Doanh Nhân PACE. Cô là giám khảo danh dự chấm Đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang trường Đại học Kiến Trúc TP Hồ Chí Minh. Cô là Founder & CEO Công ty TNHH Kiến Trúc và Xây Dựng F-ARCH.

Lê Hoàng Phương và danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 

Tối 27/8, Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu kinh nghiệm thi đấu và trình diễn, sau những vòng thi quan trọng, vượt qua 43 người đẹp tài năng, Tân Hoa hậu đã gọi tên Lê Hoàng Phương mang số báo danh 241 đến từ Khánh Hòa.

Cùng với đó, 4 Á hậu cũng được gọi tên: Á hậu 1 – Bùi Khánh Linh – SBD 388 – Bắc Giang, Á hậu 2 – Trương Quí Minh Nhàn – SBD 158 – Thừa Thiên Huế, Á hậu 3 – Lê Thị Hồng Hạnh – SBD 314 – Thái Bình, Á hậu 4 – Đặng Hoàng Tâm Như – SBD 211 – Thừa Thiên Huế.

Lê Hoàng Phương là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của đương kim Miss Grand Vietnam 2023? - Ảnh 2
 

Đến với cuộc thi lần này, Hoàng Phương chia sẻ cô thi nhan sắc lần ba vì muốn những giá trị, nỗ lực của một cô gái trẻ được công nhận. “Đó là hình ảnh một cô gái trẻ đã vượt qua những định kiến, áp lực và sự thất bại. Tôi mong muốn cộng hưởng những giá trị về sắc đẹp và tri thức cùng các thí sinh khác lan tỏa thông điệp về hòa bình của cuộc thi, truyền cảm hứng đến cộng đồng. Tôi mong được chạm tay đến vương miện và tin sự nỗ lực của bản thân sẽ được công nhận” – cô nói.

Màn ứng xử của Lê Hoàng Phương trong đêm Chung kết cũng được nhận xét vô cùng xứng đáng. Hiện tại, cô đang tích cực trong các hoạt động của bản thân trong vai trò đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. 

Những hình ảnh của Lê Hoàng Phương 

Lê Hoàng Phương là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của đương kim Miss Grand Vietnam 2023? - Ảnh 3
 
Lê Hoàng Phương là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của đương kim Miss Grand Vietnam 2023? - Ảnh 4
 
Lê Hoàng Phương là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của đương kim Miss Grand Vietnam 2023? - Ảnh 5
 

Video của Lê Hoàng Phương 

Đang cập nhật... 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news