Tin mới

Hồ Văn Cường bất ngờ lên tiếng chuyện đã có người yêu

Thứ hai, 28/08/2023, 22:19 (GMT+7)

Hồ Văn Cường lần đầu tiên lên tiếng về chuyện tình cảm khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, ở phần giao lưu với khán giả trong đêm nhạc của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ bất ngờ được một khán giả lớn tuổi hỏi "Cho cô hỏi con có người yêu chưa?" ngay trên sân khấu khi tặng quà. Câu hỏi đột ngột của nữ khán giả khiến cả khán phòng quan tâm thích thú về tình trạng mối quan hệ hiện tại của Hồ Văn Cường.

Sau một vài giây bối rối, nam ca sĩ 20 tuổi đáp trả: "Dạ chưa luôn. Ế bền vững luôn. Với lại con cũng chưa có muốn. Hôm qua là bị cưỡng hôn thôi chứ không có muốn thiệt".

Hồ Văn Cường lên tiếng về chuyện tình cảm trên sân khấu
Hồ Văn Cường lên tiếng về chuyện tình cảm trên sân khấu

Câu trả lời có phần thật thà, dễ thương của Hồ Văn Cường nhận được sự yêu thích của Cộng đồng mạng. Có thể thấy, từ một cậu bé nhút nhát ít nói trước kia, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu, đồng thời dạn dĩ hơn rất nhiều khi giao lưu với người hâm mộ.

Hồ Văn Cường bất ngờ lên tiếng chuyện đã có người yêu - Ảnh 1
 

Thời gian qua, Hồ Văn Cường là cái tên cực kỳ "đắt show" tại các sân khấu ca nhạc, phòng trà. Giọng ca 20 tuổi nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Trong đêm nhạc vừa rồi, Hồ Văn Cường đã trình diễn rất nhiều ca khúc, đem lại cảm giác khó quên cho khán giả. 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường