Tin mới

Lê Hoàng Phương khiêm tốn thừa nhận về danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Thứ hai, 28/08/2023, 11:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lê Hoàng Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp.

Sau những nỗ lực và giấc mơ ngôi vị hoa hậu còn giang giở, tối 27/8, Lê Hoàng Phương đã chính thức đạt được ước mơ của mình với danh hiệu Miss Grand Vietnam 2023. 

Mới đây, chia sẻ với Ngôi sao, đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã có những chia sẻ về giây phút đăng quang cũng như những dự định trong thời gian sắp tới. Cô cho biết: "Tôi thấy mình may mắn khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Với cương vị và sứ mệnh mới, tôi sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp với cộng đồng. Bốn năm thi sắc đẹp là chặng đường không ngắn, cũng chẳng quá dài. Cảm ơn cuộc thi đã cho tôi cơ hội để bản thân được nỗ lực hơn và mọi cố gắng đã được đền đáp".

Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV

Chân dài từng cho biết, đến với Miss Grand Vietnam để xem ai là Á hậu. Bởi 44 cô gái vào chung kết với cô đều là những mảnh ghép tuyệt vời. Người đẹp cho rằng, mình cô không thể tạo nên sự thành công của một chương trình nếu thiếu đi sự xuất hiện của bất kỳ ai. Đồng hành cùng với các người đẹp khác, cô có nhiều kỷ niệm đẹp. Lê Hoàng Phương mong khán giả công nhận sự nỗ lực của tất cả thí sinh.

Tân hoa hậu tiết lộ ở buổi tổng duyệt, cô bốc thăm được vị trí dẫn đầu. May mắn đến một lần nữa khi cô trở thành Miss Grand Vietnam trong đêm thi quyết định.

Lê Hoàng Phương được Thiên Ân cùng bà Phạm Kim Dung trao sash và vương miện. Ảnh: BTC
Lê Hoàng Phương được Thiên Ân cùng bà Phạm Kim Dung trao sash và vương miện. Ảnh: BTC

"Tôi thấy mình may mắn vì bốc thăm gì là được đó. Tôi hạnh phúc, muốn đắm chìm vào không gian này vì xác định đây là cuộc thi nhan sắc cuối cùng bản thân tham gia. Tôi có cảm giác rất thiêng liêng vì bao nhiêu nỗ lực của mình đều được ban giám khảo nhìn nhận. Giây phút nắm tay á hậu 1 Bùi Khánh Linh, chúng tôi nói cảm ơn vì thanh xuân này có nhau", cô tâm sự.

Lê Hoàng Phương cho rằng việc trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam nhận những tin nhắn hăm dọa không đến từ FC của cô. "Khán giả của tôi không bao giờ hăm dọa ai. Tôi có chút áp lực vì mình là thí sinh nhận nhiều sự kỳ vọng. Tôi dặn mình phải chịu được những áp lực để vượt qua giới hạn, hoàn thiện mình tốt hơn. Giờ đây, tôi tự hào mình là Lê Hoàng Phương - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023", Lê Hoàng Phương bày tỏ. 

Bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng. Ảnh: FBNV
Bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng. Ảnh: FBNV

Về phía bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2023 cho biết, trước thềm Chung kết, Hoàng Phương là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp cả nước. Bà còn cho hay, mình bị fan của nữ KTS hăm dọa phải để cô đăng quang. Theo "bà trùm hoa hậu", sự ủng hộ nhiệt tình của fan người đẹp Khánh Hòa không gây áp lực với BTC và BGK bởi trong cuộc thi cô được đánh giá là thí sinh chuyên nghiệp, luôn nỗ lực.

Lê Hoàng Phương khiêm tốn thừa nhận về danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Ảnh 1
 
Nhan sắc đời thường của Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường của Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV

"Phương là thí sinh cũ. Ở các lần thi sắc đẹp trước, Phương không nói được tiếng Anh, vóc dáng chưa đẹp, kỹ năng trình diễn chưa tốt như bây giờ. Bạn trưởng thành qua từng giai đoạn. Bên cạnh công việc người mẫu, bạn hoàn thành tốt việc học và hiện là một kiến trúc sư. Hồ sơ của Phương quá lý tưởng cho các cuộc thi hoa hậu nên việc bạn đăng quang và được ủng hộ là điều dễ hiểu", bà Dung đưa ra nhận định. 

Lê Hoàng Phương, sinh năm 1995 và giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 trong chung kết tối 27/8. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 87-63-95 cm. Mỹ nhân có kinh nghiệm thi nhan sắc, từng vào top 10, top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và 2022.

Tân hoa hậu tốt nghiệp loại ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, là "nàng thơ" của nhiều nhà mốt. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Cô có hơn một tháng chuẩn bị trang phục, rèn luyện các kỹ năng catwalk, phỏng vấn, ngoại ngữ trước khi tham gia Miss Grand International 2023 vào tháng 10 trên sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news