Tin mới

Lễ hội Valentine 2015 và những điều đặc biệt

Thứ tư, 04/02/2015, 10:30 (GMT+7)

Diễn ra ngay trước thềm Tết Nguyên đán, lễ hội Valentine 2015 được tổ chức tại công viên nước Hồ Tây trong 2 ngày 13-14/2 tới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho những người tham dự một không gian Valentine đặc\nbiệt.

Diễn ra ngay trước thềm Tết Nguyên đán, lễ hội Valentine 2015 được tổ chức tại công viên nước Hồ Tây trong 2 ngày 13-14/2 tới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho những người tham dự một không gian Valentine đặc biệt.

 

Ông Nguyễn Thanh Hải đại diện ban tổ chức

Đầu tiên, lễ hội Valentine 2015 sẽ chìm đắm trong men nồng của 20.000 ly cocktail hoàn toàn miễn phí nhiều màu sắc để dành tặng du khách tham gia Lễ hội Valentine 2015. Với điểm nhấn trái tim khổng lồ bằng thủy tinh, lễ hội cocktail đi cùng với tài nghệ biểu diễn của những người pha chế - Bartender đi kèm những điệu nhạc sôi động và hấp dẫn của các vũ công cùng ánh sáng và sự bài trí lộng lẫy…

Một chương trình nghệ thuật tổng hợp trên sân khấu chính và các điểm nhấn từ 19h đến 22h30 ngày 13 và 14 sẽ lan tỏa khiến không gian ngập nơi đây ngập tràn những giai điệu tình yêu. Các bạn trẻ sẽ được khám phá Câu chuyện vườn yêu với phần trang trí đặc biệt tại Công viên nước. Ban tổ chức cũng dành riêng một không gian tỏ tình rộng hàng trăm m2 tại công viên nước Hồ Tây đầy lãng mạn.

Câu chuyện tình yêu của Romeo và Juliet sẽ được tái hiện theo chiều thời gian quá khứ và hiện tại. Điểm thú vị và hấp dẫn nhất đó là cuộc  thi hôn tập thể với tên Nụ hôn tình yêu dành cho các cặp đôi yêu nhau trong Ngôi nhà cổ tích của Juliet để chọn ra 10 cặp tình nhân của năm .

Đặc biệt, sẽ có phần thi hát những bản tình ca dành cho 100 cặp đôi đăng ký trên fanpage của chương trình. Có 3 tiểu khu, 3 dòng nhạc để các cặp đôi lựa chọn: Dân ca ví dặm; Nhạc trẻ Việt Nam ; Flamigo và những Ca khúc nước ngoài. BGK sẽ chọn ra những cặp đôi xuất sắc nhất để hát vòng 2 vào ngày 14/2 và chọn ra cặp đôi xuất sắc nhất, tham khảo ý kiến và sự cổ vũ của khán giả. Trao thưởng vào tối 14/2 tại sân khấu chính của chương trình.

Bên cạnh đó, hàng chục bức tranh vân tay chờ đón sự sáng tạo và góp phần thực hiện của tất cả du khách. Các bức tranh sau khi hoàn thiện sẽ được bán đấu giá để làm Từ thiện để gửi tặng cho các cặp đôi cùng gia đình của các cặp vợ chồng khuyết tật...

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news