Tin mới

Lê Kiều Như sinh con gái đầu lòng

Thứ sáu, 26/06/2015, 15:39 (GMT+7)

Nữ tác giả của "Sợi xích" đã hạ sinh bé gái đầu lòng vào trưa ngày hôm nay tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM.

Nữ tác giả của "Sợi xích" đã hạ sinh bé gái đầu lòng vào trưa ngày hôm nay tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy đã đăng tải hình ảnh "bà mẹ đang cho con bú" và dòng trạng thái "cảm thấy hạnh phúc" tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc. Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy hào hứng chia sẻ, vợ anh đã sinh một cô "công chúa" nặng 3kg, anh cũng cho biết thêm bé gái có tên thân mật là Ana.

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chia sẻ tin vui Lê Kiều Như sinh con.

 Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của "ông xã" Lê Kiều Như đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng động mạng. Đông đảo người hâm mộ gửi tới vợ chồng nhạc sỹ "Người thầy" lời chúc mừng mẹ tròn con vuông và luôn luôn hạnh phúc.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Kiều Như và Nhất Huy.

Lê Kiều Như là người đẹp có sở thích "gây sốc" bởi những bộ ảnh khoe đường cong bốc lửa, cùng hàng loạt phát ngôn tự tin về cơ thể dễ hứng "gạch đá", nhưng người đẹp cũng nổi tiếng với mối tình chung thủy với nhạc sĩ Nhất Huy. Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy quen nhau từ năm 2005, trải qua nhiều thị phi, sóng gió của showbiz Việt hai người vẫn luôn bên cạnh, ủng hộ nhau.

Kiều Nhi vẫn rất xinh đẹp trong khoảng thời gian mang bầu.

Cuộc tình 10 năm của cặp đôi bền vững nhất nhì làng giải trí cuối cùng cũng có một cái kết hạnh phúc khi thành viên mới của gia đình chào đời, đồng thời Lê Kiều Như và vị hôn phu cũng dự định làm đám cưới trong thời gian sắp tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news