Tin mới

Lê Kiều Như trải lòng về việc mang thai con đầu lòng

Thứ sáu, 13/03/2015, 15:25 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Lê Kiều Như - Nhất Huy đã có những lời chia sẻ giản dị mà đầy xúc động về vợ đang mang thai con trai đầu lòng.

Chồng sắp cưới của Lê Kiều Như - Nhất Huy đã có những lời chia sẻ giản dị mà đầy xúc động về vợ đang mang thai con trai đầu lòng.


 

 

 

 

 

Lê Kiều Như trải lòng chuyện mang thai. Lê Kiều Như vừa được chồng sắp cưới hé lộ những thông tin và hình ảnh khiến không ít khán giả và người hâm mộ bất ngờ. Chồng sắp cưới của Lê Kiều Như - Nguyễn Nhất Huy đã có những lời chia sẻ giản dị mà đầy xúc động: "Đợi tròn 10 năm mới có được khoảnh khắc này, chờ tròn 10 năm mới chụp được bức ảnh này - Những đường cong hoàn mỹ của tạo hóa. Tạ ơn Trời và tạ ơn Em!".

Nhất Huy chồng sắp cưới của cô thể hiện thái độ đầy yêu thương và trân trọng khi gọi hình ảnh mang bầu của vợ sắp cưới là: "Những đường cong hoàn mỹ của tạo hóa". Hình ảnh bụng bầu rõ rệt, khiến người hâm mộ đều vô cùng vui mừng trước hạnh phúc lớn lao của cặp đôi.

Ngay khi biết mình có thai, Lê Kiều Như đã quyết định tạm dừng lại mọi hoạt động công việc, kể cả trong và ngoài nước để nghỉ ngơi và chăm sóc cho thai nhi.  Cô mới tăng 5 kg, bụng ngày càng lớn còn chân tay, gương mặt vẫn như cũ, không bị mập lên. Người đẹp đã chuẩn bị tinh thần khi có thêm thành viên mới, cuộc sống của cô và vị hôn phu sẽ bận bịu, bị đảo lộn so với trước. Tính đến thời điểm này, Lê Kiều Như đã mang thai ở tháng thứ 6. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa tiết lộ giới tính con của mình.

Ở lễ trao giải "Cánh diều vàng", Trương Ngọc Ánh ôm chặt chồng cũ Trần Bảo Sơn trên sân khấu. Nhưng trên Facebook lại khoe tấm hình selfie thân mật với "người tình" Kim Lý.

Khởi My vui vẻ khoe hình ảnh mởi ở "góc chụp quá ú nu". Cô cũng khoe khi nhận được hơn 200.000 lượt like.

Hari Won xinh đẹp hút hồn khi hóa thân thành nàng công chúa Lọ lem. Nhiều người hâm mộ đùa rằng, phiên bản của Hari Won là "Lọ lem áo mưa".

Hương Tràm tự cho phép mình uống đến 10 ly rượu vang để quên hết những nỗi buồn. Cô chia sẻ: “Tự phạt bản thân 10 ly, uống cho quên hết sự đời”.

Thanh Hằng hóm hỉnh cho rằng, nếu là một người đàn ông, cô chắc chắn sẽ rất chung thủy.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Kiều Như