Tin mới

Người đẹp Lê Kiều Như tấn công vào màn ảnh Việt

Thứ sáu, 10/10/2014, 09:51 (GMT+7)

Người đẹp Lê Kiều Như bắt gây ấn tượng khi bắt đầu tấn công vào màn ảnh với bộ phim kinh dị “Người câm biết hát”.

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp Lê Kiều Như bắt gây ấn tượng khi bắt đầu tấn công vào màn ảnh với bộ phim kinh dị “Người câm biết hát”.

Mới đây, Lê Kiều Như gây bất ngờ khi tung trailer giới thiệu về bộ phim “Người câm biết hát” với nhiều hình ảnh ma mị đáng sợ trái ngược với hình ảnh sexy thường ngày của người đẹp.

Lê Kiều Như ra mắt bộ phim kinh dị Người câm biết hát

Bộ phim “Người câm biết hát” mang không khí ma mị, kinh dị với hình ảnh bóng ma của cô gái trẻ thoắt ẩn thoắt hiện với nhiều tình tiết ly kỳ. Trong bộ phim này khắc họa lại tâm trạng u uất, căng thẳng và chán chường của Lê Kiều Như sâu cú sốc ra mắt ấn phẩm Sợi xích. 

Người đẹp Lê Kiều Như cùng lúc vào hai vai, cô gái bị câm cũng mang tên Lê Kiều Như, và oan hồn có nhân dạng giống cô ta. Khát khao được ca hát của cô gái câm cũng như mối liên hệ của cô với thế giới của linh hồn tạo nên màu sắc huyền bí của bộ phim. 

Lê Kiều Như cho biết cô dự kiến sẽ cho ra mắt dự án phim khủng này trong trong tháng 11 sắp tới 

Theo thông tin, Kinh phí của tập phim đầu tiên vào khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) khi sử dụng khá nhiều kỹ xảo. Để tạo không gian ma quái cho khung hình, đoàn phim từng làm việc trong đêm tại một khu rừng ở Đồng Nai với bối cảnh cả góc rừng được nhuộm đỏ thắm.

Tham gia phim cùng nữ ca sĩ có người yêu của cô là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, Võ Thành Tâm, Đoàn Thanh Tài, nghệ sĩ nhiếp ảnh Phước Khùng - MPK... Trong ê-kíp thực hiện phim còn có sự góp mặt của đạo diễn người Nhật Hiyoko.

Bộ phim kinh dị Người câm biết hát đã hoàn thành phần một, nữ ca sĩ gấp rút hoàn thiện phần tiếp theo của bộ phim. Cô hy vọng, nếu được mọi người ủng hộ sẽ hoàn thành đầy đủ các phần như dự kiến. Nữ ca sĩ cho biết, bước đầu, phần một phim dự kiến được phát hành online. Cô cho biết đang nhờ đại diện Phương Nam Film hỗ trợ để xin giấy phép từ Cục Điện ảnh. Nếu được duyệt, phim được phát hành dưới dạng DVD và bán trong nước.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news