Tin mới

Lê Phương diện trang phục gợi cảm, đọ sắc cùng em gái

Thứ năm, 23/02/2023, 10:11 (GMT+7)

Trong tiệc đám cưới của em gái út, diễn viên Lê Phương đã diện 1 chiếc váy màu đỏ trông vô cùng gợi cảm, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương vừa khoe ảnh trong đám cưới của em gái út. Song, trang phục của nữ diễn viên lại nhanh chóng trở thành chủ đề khiến nhiều người quan tâm và tranh cãi. 

Trong ngày vui của cô em út Thiên Hương, diễn viên Lê Phương đã chọn bộ đầm rực đỏ trễ vai, lấp ló khoe vòng 1 với phần vai nhún bèo cầu kỳ. Nữ diễn viên còn búi tóc và chọn tone son màu đỏ trông cực nổi bật. 

Cả nhà Lê Phương diện set đồ màu đỏ để đi dự đám cưới em gái (Ảnh: FBNV)
Cả nhà Lê Phương diện set đồ màu đỏ để đi dự đám cưới em gái (Ảnh: FBNV)

Sau đó, diễn viên Lê Phương cũng đăng tải bộ ảnh chụp chung với nhân vật chính của đám cưới và tự hỏi thêm: "Ủa ai là cô dâu" vì bản thân quá lồng lộn. 

Việc ăn mặc của Lê Phương trong đám cưới em gái ruột khiến nhiều người chú ý và gây tranh cãi. Người thì cho rằng, việc diện trang phục như vậy sẽ chiếm spotlight của cô dâu. Song cũng không ít người cho rằng, các chị em trong nhà có thể hòa thuận với nhau thì sẽ không có chuyện gì đáng bàn cãi. 

3 chị em nhà Lê Phương mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười (Ảnh: FBNV)
3 chị em nhà Lê Phương mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười (Ảnh: FBNV)

Trước đó, trong đêm trước thềm đám cưới, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng chẳng ngại "chặt chém" các em với trang phục thu hút sự chú ý không kém cạnh. 

Ngoài Lê Phương, ông xã Trung Kiên và 2 thiên thần nhỏ cũng sắc đỏ tone sur tone với nhau trong đám cưới. Cà Pháo - con riêng của Lê Phương với chồng trước là Quách Ngọc Ngoan cũng tạo dáng nhí nhảnh. Bé Bống - con của Lê Phương và chồng kém tuổi được mẹ chọn cho chiếc váy đầm xòe, giày nơ tựa như công chúa. Nhóc tỳ trông như một "cây hài nhí" với biểu cảm hài hước. 

Lê Phương được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các bộ phim truyền hình (Ảnh: FBNV)
Lê Phương được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các bộ phim truyền hình (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây, diễn viên Lê Phương dần thoát mác "gái quê" khi thực hiện những thử thách đối với bản thân bằng những dạng vai mới. Cô không ngần ngại thay đổi gu thời trang của bản thân để trông ấn tượng hơn. Hiện, bộ Phim chiếu rạp Vong nhi của nữ nghệ sĩ đang ra rạp và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả cả nước. 

"Trong phim tôi được nhận vai người phụ nữ đã có chồng với diễn biến tâm lý phức tạp, trải dài. Tôi thấy mình và nhân vật có nhiều điểm tương đồng, từng làm mẹ và có cảm giác mất mát", diễn viên Lê Phương nói về vai diễn trong phim của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news