Tin mới

Diễn viên Lê Phương tỏ rõ quan điểm chuyện con cái mặc luộm thuộm

Thứ hai, 12/12/2022, 11:31 (GMT+7)

Trước lời góp ý, diễn viên Lê Phương đã nhanh chóng có màn "đáp trả" khiến nhiều người chú ý.

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương giờ đây đang yên ấm với chồng kém tuổi tên là Trung Kiên. Ngoài con riêng của nữ nghệ sĩ, họ còn có với nhau 1 nàng công chúa vô cùng xinh đẹp, ngoan ngoãn và hiểu chuyện. 

Cũng như nhiều bà mẹ khác, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng có niềm đam mê làm điệu cho con, Cô không ngần ngại sắm cho bé những bộ váy, làm tóc cầu kỳ,... và đăng lên mạng xã hội nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. 

Con gái diễn viên Lê Phương được mẹ tạo mẫu tóc cho (Ảnh: FBNV)
Con gái diễn viên Lê Phương được mẹ tạo mẫu tóc cho (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương khoe hình ảnh bé Bông vô cùng điệu đà với áo công chúa, váy hình bướm trên chiếc xe đạp hồng. Trong ảnh, nhóc tỳ tỏ ra vô cùng dễ thương và hào hứng khi được mẹ tạo kiểu tóc cho. 

Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi cho sự khéo tay cũng như nhan sắc xinh đẹp của bé thì cũng có 1 người cho rằng, Bông còn bé nên để đầu tóc tự nhiên. Cụ thể, người này bày tỏ quan điểm: "Con nít đứa nào chẳng dễ thương. Tóc cứ để tự nhiên. Buộc cái đầu như vậy thấy đau giùm bé". 

Dòng bình luận 'đáp trả' của diễn viên Lê Phương (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận "đáp trả" của diễn viên Lê Phương (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước bình luận trên, nữ diễn viên đã nhanh chóng đáp. Cô cho rằng, bé rất thích được mẹ buộc tóc như vậy. "Riêng mình mà con nít mà tóc tai bù xù, không được mẹ chăm nghĩ tới chuyện đó mới 'đau' bạn à!". Động thái trên của Lê Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Thực tế, việc việc búi hay buộc tóc chặt sẽ kéo sợi tóc ra khỏi nang lông, rễ tóc cũng bị nới lỏng và dễ gãy rụng (Ảnh: FBNV)
Thực tế, việc việc búi hay buộc tóc chặt sẽ kéo sợi tóc ra khỏi nang lông, rễ tóc cũng bị nới lỏng và dễ gãy rụng (Ảnh: FBNV)

Theo dõi trang cá nhân của Lê Phương có thể thấy, nhóc tỳ mới 3 tuổi nhưng được bố mẹ chăm chút cho vẻ ngoài để xuất hiện đều vô cùng xinh đẹp, chỉn chu. Với mỗi set đồ, nữ diễn viên thường sẽ chuẩn bị phụ kiện đi kèm ăn ý cùng kiểu tóc phù hợp cho con gái.

Lê Phương được biết là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn là cái tên bảo chứng cho thế hệ diễn viên đi lên từ thực lực với khả năng diễn xuất. 

Cùng với sự nghiệp thành công thì cuộc sống tình cảm của Lê Phương của cô cũng khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy rằng, sau khi hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên ông xã kém tuổi có tên là Trung Kiên. 

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, Lê Phương phải nhập viện để phẫu thuật tim. Hiện, tình hình sức khỏe của cô đã dần ổn định và dần quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Phương