Tin mới

Lê Phương đưa con trai riêng về nhà ông bà nội nghỉ hè

Thứ sáu, 28/06/2019, 17:51 (GMT+7)

Mối quan hệ hiện tại của nữ diễn viên Lê Phương với gia đình chồng đã cải thiện tốt hơn theo thời gian.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh hội ngộ với bố mẹ chồng, trong đó có cả con trai Cà Pháo (con riêng của Lê Phương trong cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Cô viết: "Tạm biệt ông bà nội! Có ngoại để thương, có nội để về là điều tuyệt vời và ấm áp nhất!".

Trong hình ảnh Lê Phương chia sẻ, Cà Pháo được bố mẹ chồng của nữ diễn viên đón nhận, yêu thương cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên sau 2 năm cô về chung một nhà với chồng trẻ Trung Kiên.

Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương đã trải qua một lần đổ vỡ với diễn viên Quách Ngọc Ngoan và đây cũng là mối tình ồn ào nhất của nữ diễn viên. Sau lần đổ vỡ với Diễn viên Quách Ngọc Ngoan và trải qua mối tình với Quý Bình, Lê Phương mới tìm được người đàn ông để cô tin tưởng.

Trong một lần đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa, Lê Phương gặp gỡ Trung Kiên và trước sự nhiệt tình và quan tâm chu đáo của chàng trai kém 7 tuổi, Lê Phương đã cảm động. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. Dù kém tuổi bạn gái nhưng Trung Kiên chín chắn, trưởng thành, sống có trách nhiệm. Anh là chỗ dựa vững chắc của Lê Phương. Trước khi kết hôn, Lê Phương từng chia sẻ bố mẹ Trung Kiên đã phản đối khi anh yêu một người phụ nữ hơn 7 tuổi lại từng một lần đò và có con riêng. Tuy nhiên, mối quan hệ hiện tại của nữ diễn viên với gia đình chồng đã cải thiện tốt hơn theo thời gian.

Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Lê Phương có cuộc sống gia đình yên ấm bên Trung Kiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news