Tin mới

Được hỏi về chuyện đi 'đánh ghen', Ngọc Lan chốt 1 câu bất kì phụ nữ độc lập nào đều thấy đúng

Thứ hai, 07/03/2022, 13:06 (GMT+7)

Diễn viên Ngọc Lan bày tỏ quan điểm về việc "chồng ngoại tình" nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Vốn là người thường xuyên sử dụng mạng xã hội, Ngọc Lan không chỉ tương tác với khán giả mà không ít lần bị “thánh soi” phát hiện ra cô rất chăm “comment dạo”. Mới đây, nữ diễn viên Mặt nạ gương vừa có 1 phát ngôn gây chú ý khi bàn chuyện về cách hành xử khi chồng có tình nhân tại 1 fanpage lớn. 

Ngọc Lan đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ bên con trai
Ngọc Lan đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ bên con trai

Cụ thể, trang này có đưa ra câu hỏi: "Bị chồng cắm sừng thì có nên đi Đánh ghen không các chị em?". Trước câu hỏi trên nhanh chóng nhận được sự tương tác lớn từ hội chị em. Và vợ cũ diễn viên Thanh Bình cũng đưa ra những ý kiến của mình xoay quanh chủ đề trên. 

Theo đó, Ngọc Lan hào hứng bình luận rằng, nếu rơi vào trường hợp trên cô sẽ kí vào đơn ly hôn, quyết định làm single mom và tự do tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Ngọc Lan cho biết: "Nếu bạn đủ kinh tế nuôi con thì bạn nên đánh son để ra tòa ký đơn cho đẹp, rồi sau đó vừa thảnh thơi nuôi con vừa tận hưởng cuộc sống, vừa tập thể dục cho đẹp người, post hình 2 mẹ con thật đẹp, con thật xinh để nó tiếc chơi". 

Ngọc Lan đưa ra quan điểm trước câu hỏi chồng cũ 'cắm sừng' khiến dân mạng chú ý và tấm tắc khen
Ngọc Lan đưa ra quan điểm trước câu hỏi chồng cũ "cắm sừng" khiến dân mạng chú ý và tấm tắc khen

Quan điểm trên của nữ diễn viên 8X nhận được bão lời khen với nhiều ý kiến đồng tình từ phía cư dân mạng. Ngoài ra, Ngọc Lan cũng quan niệm: "Nếu không đủ kinh tế thì cũng phải đánh son để ra tòa ký đơn ly hôn". Giải thích về luận điểm trên, cô cho rằng, bản thân mình chỉ lo lắng không đủ kinh tế, sẽ không giữ con về với mình được nên phải thêm ý đó. 

Trước đó, vào hồi cuối năm 2019, Thanh Bình - Ngọc Lan chính thức chia tay sau 3 năm bên nhau khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Hậu ly hôn, nữ diễn viên được giành quyền nuôi con. Cô muốn tận hưởng cuộc sống độc thân, vui vẻ bên con. 

Ngọc Lan - Thanh Bình từng hạnh phúc. Thời điểm công khai chia tay khiến nhiều người tiếc nuối co cặp đôi này
Ngọc Lan - Thanh Bình từng hạnh phúc. Thời điểm công khai chia tay khiến nhiều người tiếc nuối co cặp đôi này

Còn Thanh Bình, thời gian gần đây, anh dính phải không ít những thị phi. Hồi tháng 2 vừa qua, anh bị Á hậu T.T “tố” lăng nhăng trong thời gian hẹn hò. Sau đó, anh lên tiếng phủ nhận và khẳng định sẽ có biện pháp xử lý triệt để nếu T.T vẫn tiếp tục tung tin nhắn nhạy cảm của anh với cô gái anh đang tìm hiểu.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news