Tin mới

Lê Phương khoe khéo quà sinh nhật của bạn trai kém tuổi tặng lúc nửa đêm

Thứ ba, 30/08/2016, 15:23 (GMT+7)

Mới đây, Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh món quà sinh nhật được bạn trai Trung Kiên tặng. Được biết, món quà về mô hình ngôi nhà có hai chiếc nhẫn lồng vào nhau do chính bạn trai cô tự làm.

Mới đây, Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh món quà sinh nhật được bạn trai Trung Kiên tặng. Được biết, món quà về mô hình ngôi nhà có hai chiếc nhẫn lồng vào nhau do chính bạn trai cô tự làm.

Hôm qua (28/8) là sinh nhật của nữ diễn viên Lê Phương. Dù vậy, Lê Phương vẫn mải miết với công việc của mình. Cô phải quay phim từ sáng sớm đến khuya mới về. Tuy vậy, nhưng bạn trai cô vẫn chờ đợi và dành cho cô một món quà đặc biệt do anh tự làm.

Lê Phương đa đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân cùng với dòng trạng thái vui mừng vì món quà đầy yá nghĩa mà cô nhận được từ bạn trai.

Món quà sinh nhật của bạn trai Lê Phương

Lê Phương chia sẻ: "Sinh Nhật! Đi quay từ 6h sáng, anh đón về lúc 23:30. Anh nói đi với anh vào đơn vị có chút việc. Nửa đêm mà còn việc gì? Nghĩ vậy nhưng vẫn leo thiệt nhanh lên anh bạn CD125. Và không quên ôm anh thật chặt!
Anh vào phòng không bật đèn. Đứng hoài không thấy anh trở ra, cửa lại mở toang, chẳng biết như thế nào. Tò mò nhìn vào... Anh đứng yên, trên tay là món quà sinh nhật tự tay anh làm với nụ cười, ánh mắt ấm áp ..không thể tả.. -"Sinh nhật vui vẻ em yêu nhé!!""

Những dòng chia sẻ của Lê Phương nhận được nhiều sự đồng cảm của bạn bè và người hâm mộ. 

Được biết, trên món quà là ngôi nhà mà Trung Kiên tự làm có cặp nhẫn. Lê Phương nhiệt tình bấm like tất cả những lời chúc phúc mọi người dành cho mình. 

Lê Phương hạnh phúc bên bạn trai

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Lê Phương - Trung Kiên sắp kết hôn khi cô liên tục đăng tải những hình ảnh mặc váy cưới. Tuy nhiên, Lê Phương giữ im lặng trước những tin đồn.

Lê Phương đã lên tiếng thừa nhận cô đang yêu và trong mấy ngày gần đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái dù khác nhau về câu từ nhưng lại có chung một nội dung nhằm đề cập đến "chàng soái ca" trong mộng của mình.

Nữ diễn viên sinh năm 1983 và bạn trai yêu nhau đã được một thời gian, tuy nhiên sau nhiều đổ vỡ Lê Phương không còn muốn công khai chuyện tình cảm với công chúng. Người yêu của Lê Phương là ca sĩ Phạm Trung Kiên, kém cô 9 tuổi. Anh là cựu sinh viên của Nhạc viện TP.HCM và hiện tại đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news