Tin mới

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi trong dạ tiệc vip của vợ Chi Bảo

Thứ hai, 11/12/2023, 13:19 (GMT+7)

Lệ Quyên với phong cách tiểu thư trẻ trung khác hẳn ngày thường, gây ấn tượng với nhan sắc không tuổi xuất hiện tại dạ tiệc.

Ngày 9/12 vừa qua, Lavender By Chang tổ chức dạ tiệc BEAUTY EMPIRE - mừng sinh nhật 17 năm tại The Reverie Sài Gòn - khách sạn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam. Dạ tiệc chỉ dành riêng cho 100 khách mời là thành viên VIP của Chang Club - câu lạc bộ quy tụ những khách hàng thân thiết của Lavender By Chang, bao gồm các doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ nổi tiếng. 

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi trong dạ tiệc vip của vợ Chi Bảo - Ảnh 1
 

Dạ tiệc được đầu tư kỹ xảo 3D mang tới trải nghiệm đa giác quan lần đầu tiên xuất hiện trong ngành thẩm mỹ.  Đặc biệt liveshow âm nhạc khiến các khách mời bùng nổ cảm xúc với các màn trình diễn từ những giọng ca hàng đầu: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Bảo Thy, Hà Nhi, Mai Tiến Dũng…    CEO Lý Thuỳ Chang - người đứng đầu Lavender By Chang thay 3 bộ đầm liên tiếp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, từ đầm bạc kiêu sa đến đầm vàng sequin rực rỡ, khoe trọn đường cong quyến rũ của bà mẹ một con. Cô xuất hiện ấn tượng sau màn trình diễn kỹ xảo trong không gian 3 chiều, khiến các khách mời vỗ tay không ngớt. Nữ CEO chia sẻ, chủ đề dạ tiệc là Beauty Empire nhằm khắc họa trọn vẹn hành trình 17 năm xây dựng “Đế chế sắc đẹp tự nhiên không xâm lấn” của Lavender By Chang, kiến tạo vẻ đẹp trường tồn với thời gian - vẻ đẹp độc bản chỉ bạn mới có, vẫn là bạn nhưng hoàn hảo và tỏa sáng hơn. Ở độ tuổi U40, Lý Thùy Chang vẫn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ nhờ nhan sắc trẻ trung như đôi mươi cùng gu thời trang sành điệu. Cô điều hành cùng lúc nhiều công ty trong 1 tập đoàn đa ngành nhưng vẫn chăm sóc gia đình chu đáo, khoa học. 

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi trong dạ tiệc vip của vợ Chi Bảo - Ảnh 2
 

“Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên xuất hiện với phong cách tiểu thư trẻ trung khác hẳn ngày thường, gây ấn tượng với nhan sắc không tuổi cùng vóc dáng nuột nà. Cô trình diễn 1 loạt các ca khúc vừa trữ tình vừa remix như: Bên em là biển rộng, Vì em còn thương, Để nhớ một thời ta đã yêu… với những nốt cao vút khiến khán giả vô cùng hưng phấn, hòa theo từng màn trình diễn. Người đẹp chia sẻ đây là lần thứ 2 cô tham dự dạ tiệc của Lavender By Chang nhưng vẫn phải ngỡ ngàng với độ hoành tráng, đầu tư của bữa tiệc.

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi trong dạ tiệc vip của vợ Chi Bảo - Ảnh 3
 

 Khi được hỏi bí quyết để giữ vẻ đẹp trẻ trung không tuổi, Lệ Quyên chia sẻ “Tâm hồn mình vẫn luôn trẻ thì bằng một cách nào đó mình sẽ luôn biết cách khiến cho mình trẻ trung hơn. Lệ quyên không bao giờ muốn trở về thời thanh xuân, hiện tại là hoàn hảo nhất. Đối với Quyên dù có ở tuổi nào, trong hoàn cảnh nào thì bản thân mình vẫn phải được ưu tiên, lúc nào cũng nghĩ mình là cô bé, phải được chiều chuộng nâng niu. Quyên cũng đã tâm sự và nhờ Chang tư vấn, chuẩn bị làm liền mấy liệu trình cấy Biocell Plus, làm Thermage với cấy tế bào gốc đây. Đầu tư cho làm đẹp không bao giờ là phí cả các chị em ơi!”  

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi trong dạ tiệc vip của vợ Chi Bảo - Ảnh 4
 

Tham gia dạ tiệc còn có “Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ rất vui mừng khi hội ngộ đàn em thân thiết Lệ Quyên và các hậu bối Hà Nhi, Mai Tiến Dũng, Bảo Thy. NĐàm Vĩnh Hưng trình diễn một loạt các ca khúc với bản phối mới như Hoa biển tình, Từng yêu, Melody Top hit… ở độ tuổi 52 nhưng vẫn giữ vững phong độ biểu diễn, vừa hát live vừa nhảy cực sung bên cạnh dàn mỹ nhân khiến các khách mời vô cùng phấn khích. Khi MC nhắc đến việc dạo này Đàm Vĩnh Hưng review về các công nghệ làm đẹp khá nhiều, nam ca sĩ khẳng định mình muốn lan toả nguồn năng lượng tích cực đến các fan của mình, phải làm đẹp để yêu đời, tự tin hơn, “đến đàn ông thời nay còn biết chăm sóc cho ngoại hình, thế mà nhiều chị em vẫn bỏ bê, vì tiếc tiền mà không chịu đầu tư cho nhan sắc là rất uổng phí thanh xuân". 

Lệ Quyên hoá tiểu thư điệu đà hack tuổi trong dạ tiệc vip của vợ Chi Bảo - Ảnh 5
 

Cũng có mặt tại sự kiện, diễn viên Angela Phương Trinh với tạo hình nữ thần ánh sáng, nhan sắc ngày càng rực rỡ, đằm thắm. Nữ diễn viên vô cùng lễ phép khi chạm mặt các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị. Cô chia sẻ mình có một khoảng thời gian thay đổi hình tượng với da nâu, thân hình “cơ bắp" nên nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Sau đó bản thân Phương Trinh nhận ra mình không phù hợp, khán giả cũng yêu mến hình ảnh trong trẻo, trẻ trung trước đó của cô hơn. Nên nữ diễn viên đã nhờ cậy Lavender By Chang để làm trắng da mặt và toàn thân, phục hồi làn da trắng trẻo, mịn màng trước đây. Khi quay trở về với hình ảnh “ngọc nữ", cô lại được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên