Tin mới

Lệ Quyên rạng rỡ xuất hiện sau khi bị phạt vì "cho con tè vào túi nôn"

Thứ năm, 30/07/2015, 09:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện với nét mặt rạng rỡ và tâm trạng thoải mái trong sự kiện gần đây mặc bị phạt vì "cho con tè vào túi nôn".

Nữ ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện với nét mặt rạng rỡ và tâm trạng thoải mái trong sự kiện gần đây mặc bị phạt vì "cho con tè vào túi nôn".

Tối ngày 29/7, Lệ Quyên xuất hiện trong sự kiện của NTK Hoàng Hải. Mặc những “lùm xùm”, nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn đẹp rạng rỡ trong chiếc váy màu xanh đến chung vui. Cô nở nụ cười rạng rỡ bên người bạn thân thiết của mình.

Lệ Quyên xuất hiện vui vẻ trong sự kiện của NTK Hoàng Hải

 

Xem video Lệ Quyên hát live cực hay

[mecloud]Wdwtyl0VYS[/mecloud]

Trước đó, theo tin tức từ Cục Hàng không, trên chuyến bay VN 240 từ TP.HCM ra Hà Nội ngày 16/7, khi máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh xuống Nội Bài, tiếp viên đã phát thông báo "Máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh, quý khách vui lòng trở về chỗ ngồi, dựng thẳng lưng ghế, mở tấm che cửa sổ. Vì an toàn của chuyến bay, quý khách lưu ý không sử dụng điện thoại di động, các thiết bị thu phát sóng FM cho đến khi quý khách rời khỏi máy bay. Quý khách lưu ý hạn chế sử dụng phòng vệ sinh vào lúc này".

Hình ảnh Lệ Quyên trên chuyến bay VN 240 từ TP.HCM ra Hà Nội

Hành khách Vũ Lệ Quyên (ca sĩ Lệ Quyên), ngồi ghế 11B và chồng là Lê Đức Huy (ngồi ghế 11C) đã cho con trai 4 tuổi, ngồi ghế 11A đi tiểu vào túi nôn được trang bị trên tàu bay.

Theo quy định 147 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cục Hàng không đã phạt 4 triệu đồng/người đối với hành khách Vũ Lệ Quyên và Lê Đức Huy về hành vi "vi phạm trật tự kỷ luật trong tàu bay". 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news