Tin mới

Lệ Quyên U40 vẫn gây 'nhức mắt' khi diện áo mỏng tang, để lộ chi tiết kém duyên

Thứ tư, 14/10/2020, 07:40 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Lệ Quyên vẫn quyến rũ, gợi cảm không kém cạnh Ngọc Trinh nhưng bộ ảnh mới đây lại khiến nhiều người 'nhức mắt' vì lộ chi tiết kém duyên.

Lệ Quyên được biết đến nữ ca sĩ của làng giải trí Việt. Dù đã bước sang tuổi U40 và trải qua sinh nở nhưng cô vẫn sở hữu thân hình mảnh mai, gợi cảm mà nhiều người mong ước. Đặc biệt, thời gian gần đây, Lệ Quyên ngày càng trẻ hóa không chỉ lên hương về nhan sắc mà phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ cũng gợi cảm không kém gì Ngọc Trinh.

Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp ở tuổi U40.

Nữ ca sĩ cũng là người có gu thời trang sang chảnh.

Thế nhưng, nổi tiếng là người có gu thời trang đầy thời thượng, sang chảnh, Lệ Quyên không ít lần đã bị mắc lỗi trang phục khiến dân tình nhức nhối.

Mới đây, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đăng tải loạt hình ảnh với chiếc áo mỏng tang, bó sát khoe thân hình quyến rũ của mình. Thế nhưng, Lệ Quyên lại để lộ cả áo bra bên trong kém duyên khiến bộ trang phục trở nên phản cảm. Nhiều người thất vọng về lỗi ăn mặc như thế này của giọng ca gốc Hà thành.

Hình ảnh kém duyên của Lệ Quyên gây nhức nhối.

Tuy nhiên, một bức ảnh có thể là do sự thiếu tinh tế nhưng các bức ảnh là trang phục khác nhau mà Lệ Quyên vẫn để lộ áo ngực bên trong chắc chắn là chủ đích của bà mẹ một con.

Lệ Quyên nhiều lần lộ điều thiếu tinh tế trong trang phục.

Thế nhưng, điều lại khiến dân tình không hài lòng về cách tạo trang phục này của cô nàng.
Dù nổi bật về thân hình gợi cảm và màn "hack tuổi" đỉnh cao của Lệ Quyên nhưng việc lựa chọn trang phục để lộ nội y đã làm mất điểm trong mắt của công chúng.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng phạm lỗi cơ bản để lộ nội y khi diện những chiếc áo bó sát hoặc chiếc đầm quá mỏng.

Ngọc Trinh cũng từng mắc lỗi kém duyên thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news