Tin mới

Hết Lệ Quyên lại đến chồng một mình đưa con đi chơi giữa ồn ào hôn nhân trục trặc

Thứ ba, 06/10/2020, 09:59 (GMT+7)

Sau Lệ Quyên, ông xã Đức Huy lại khiến dân mạng xôn xao khi một mình đưa quý tử đi chơi mà không có sự xuất hiện của vợ.

Cách đây không lâu, chồng ca sĩ Lệ Quyên khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc một mình đưa quý tử đi chơi cuối tuần. Một điều khiến ai nấy đặt câu hỏi chính là sự vắng bóng của Lệ Quyên trong dịp gia đình hội tụ này.

Vắng bà xã, chồng Lệ Quyên một mình đưa quý tử đi chơi. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, có thể do Lệ Quyên khi đó mới chạy show ở Hà Nội nên chưa thể dành thời gian bên chồng con. Tuy nhiên, có cư dân mạng không khỏi thắc mắc và cho rằng, nữ ca sĩ có show ở Hà Nội ngày 1 và mùg 2 tháng 10. Tuy nhiên, thời điểm ông xã đưa con trai đi chơi lại là mùng 3/10 và khi đó, nữ ca sĩ đã trở về Sài Gòn.

>> Xem thêm: Bị chồng cũ tuyệt tình, Nhật Kim Anh tuyên bố xóa sạch ký ức về người đàn ông bội bạc

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng khiến fan đứng ngồi không yên khi đăng đàn tâm trạng khi một mình đưa con trai đi chơi.

Trước đó, Lệ Quyên cũng than thở ẩn ý khi đưa con trai đi chơi một mình. Ảnh internet

Dường như khoảng thời gian gần đây, Lệ Quyên và ông xã Đức Huy ít xuất hiện chung cùng nhau ngay cả việc đưa con trai đi chơi cũng luôn vắng mặt người còn lại. Trong khi đó, trước đây, cặp đôi thường xuyên dính với nhau như hình với bóng. Thậm chí, là Đức Huy không bao giờ vắng mặt trong các show mà bà xã Lệ Quyên tham gia.

Sự bất thường này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng Lệ Quyên và chồng đang gặp trục trặc trong hôn nhân. Và liệu tin đồn "nữ hoàng phòng trà" có tình trẻ là có thật.

>> Xem thêm: 'Người tình' bị đồn là bố của con gái Phi Nhung chia sẻ hình ảnh hiếm thấy 20 năm trước

Sự thật phía sau những ồn ào có lẽ chỉ người trong cuộc là rõ nhất. Những ai yêu mến Lệ Quyên vẫn luôn đặt niềm tin vào nữ ca sĩ và hi vọng giọng ca "Nếu em được lựa chọn" vẫn luôn hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news