Tin mới

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 cũng bị hoãn vì virus Corona

Thứ tư, 05/02/2020, 14:47 (GMT+7)

Một trong những lễ trao giải lớn nhất trong năm của bóng đá Việt Nam cũng đã bị hoãn lại vì những diễn biến phức tạp của virus Corona.

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 là buổi lễ vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất, có những đóng góp to lớn cho nền bóng đá nước nhà. Theo kế hoạch, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà hát TP.HCM vào lúc 19h ngày 13/2. Tuy nhiên, trước tình hình cúm virus corona diễn biến phức tạp, BTC cũng đã ra quyết định hoãn buổi lễ lại.

Đơn vị tổ chức buổi lễ - báo Sài Gòn Giải Phóng đã thông tin rộng rãi về việc hoãn buổi lễ trao giải. Theo đó, buổi lễ sẽ được dời sang một ngày khác và sẽ sớm được  thông báo đến các cơ quan truyền thông trên cả nước.

Vào ngày 19/1 vừa qua, BTC đã công bố danh sách rút gọn cho các đề cử giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Ở môn bóng đá nam, 4 tuyển thủ của CLB Hà Nội gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu sẽ cạnh tranh cùng hậu vệ của Viettel, Nguyễn Trọng Hoàng cho danh hiệu cao quý nhất.

5 cầu thủ cuối cùng lọt vào danh sách rút gọn của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 môn bóng đá nam. Ảnh: Internet

Ở hạng mục dành cho các nữ cầu thủ, Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Trần Thị Kim Thanh (TP.HCM) cùng với Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam) và Phạm Hải Yến (Hà Nội) vào top 5 bình chọn.

Văn Hậu, hậu vệ trái đang thi đấu cho đội bóng Heerenveen tại Hà Lan, còn vào top cầu thủ trẻ xuất sắc, bên cạnh Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Văn Toản hay Trần Danh Trung.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news