Tin mới

Quang Hải và Văn Hậu cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Chủ nhật, 19/01/2020, 10:46 (GMT+7)

Trong danh sách rút gọn đề cử giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 có tới 4 cái tên đang thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Mới đây, BTC Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 chính thức công bố danh sách rút gọn top 5 sau khi kiểm phiếu bình chọn. Trong danh sách này, có tới 4/5 cái tên đang thuộc biên chế CLB Hà Nội gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu. Người còn lại trong danh sách là Trọng Hoàng, cầu thủ đang chơi bóng cho CLB Viettel.

Xét về thành tích trong những năm qua, cả 5 cái tên này đều rất xứng đáng. Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải và Trọng Hoàng chính là những nhân tố chính giúp U22 Việt Nam đăng quang tại SEA Games vừa qua. Ngoài ra ở các cấp độ ĐTQG, cả 4 gương mặt đều có màn trình diễn xuất sắc, góp phần vào thành công chung của bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Quang Hải là chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Ảnh: Internet

Người còn lại, đội trưởng CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết cũng là hạt nhân trong thành công của đội bóng thủ đô năm 2019. Văn Quyết được coi là đầu tàu của CLB lập cú đúp danh hiệu trong nước cũng như AFC Cup.

Ở giải thưởng dành cho nữ, ba cầu thủ của TP.HCM gồm Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Kim Thanh cùng với Tuyết Dung (Hà Nam) và Hải Yến (Hải Nội) đã lọt vào Top 5.

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 19h00 ngày 13/02/2020 và được truyền hình trực tiếp trên VTV6 và một số kênh khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news