Tin mới

Lee Nguyễn tiếp tục được HLV Klinsmann gọi vào ĐT Mỹ

Thứ năm, 07/01/2016, 21:34 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 World Cup 2018, HLV Juergen Klinsmann đã gọi tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn lên tập trung cùng ĐT Mỹ.

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 World Cup 2018, HLV Juergen Klinsmann đã gọi tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn lên tập trung cùng ĐT Mỹ. 

[mecloud]s3T4pwHETo[/mecloud]

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup khu vực châu Mỹ, HLV Juergen Klinsmann đã gọi lên tuyển Mỹ những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Theo đó, hàng  loạt lão tướng như Michael Bradley, Jermaine Jones, Matt Besler, Jozy Altidore và Mix Diskerud đã được triệu tập. 

Lee Nguyễn tiếp tục được gọi vào đội tuyển Mỹ

Ngoài ra, tiền vệ Lee Nguyễn cũng có tên trong danh sách tập trung lần này cùng ĐT Mỹ. Lần gần nhất tiền vệ gốc Việt được gọi lên tuyển Mỹ là ở trận giao hữu thua Costa Rica 0-1 ngày 13/10 năm ngoái tại New Jersey. Ở trận đấu này, Lee Nguyễn được tung vào sân ở phút 72 thay cho tiền vệ Brek Shea. 

Như vậy, Lee Nguyễn tiếp tục được HLV Juergen Klinsmann gọi vào đội tuyển xứ cờ hoa sau 3 tháng. Tính đến hiện tại, Lee Nguyễn đã có 7 lần ra sân thi đấu cho tuyển Mỹ.

ĐT Mỹ sẽ tập trung từ ngày 11-1 đến 6-2 tại California. Mục tiêu của Lee Nguyễn cùng các đồng đội trong đợt tập trung lần này là chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 World Cup 2018 khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribê vào tháng 3 và Copa America 2016 diễn ra vào tháng 6 trên sân nhà. 

Để chuẩn bị cho vòng loại lần thứ 4 này, thầy trò HLV Juergen Klinsmann sẽ có 2 trận giao hữu với Iceland vào ngày 31/1 và gặp Canada vào ngày 5/2.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news