Tin mới

Lee Yo Won - UEE, cặp đôi nữ chính đang khiến màn ảnh Hàn chao đảo

Thứ tư, 11/01/2017, 14:54 (GMT+7)

Night light - bộ phim đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi những tình tiết hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp. Bên cạnh đó còn có "tình cảm đặc biệt" giữa hai nhân vật nữ chính do Lee Yo Won và UEE thể hiện.

Night light - bộ phim đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi những tình tiết hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp. Bên cạnh đó còn có "tình cảm đặc biệt" giữa hai nhân vật nữ chính do Lee Yo Won và UEE thể hiện.

Với nội dung xoay quanh cuộc chiến quyền lực và tiền bạc, Night Light đang thu hút sự quan tâm theo dõi từ đông đảo khán giả. 

Thế nhưng, dự án truyền hình của nhà đài MBC lại đụng phải “siêu phẩm” Người thầy y đức nên đành “ngậm ngùi” với rating thấp lè tè. Bên cạnh tình tiết tranh đấu hồi hộp và gay cấn, Night Light còn hút khán giả khi khéo léo lồng ghép mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim. 

Hai người phụ nữ xuất thân từ hai thế giới

Seo Yi Kyung (Lee Yo Won)

Seo Yi Kyung (Lee Yo Won) là một người phụ nữ lạnh lùng và đầy tham vọng. Được nuôi dưỡng trong môi trường khắc nghiệt, cô luôn quý trọng từng đồng tiền mình làm ra và quyết tâm giành lại tất cả những gì người khác cướp lấy của bố mình. Trong mắt Yi Kyung, tất cả những thứ không tạo ra tiền đều không quan trọng, kể cả tình cảm.

Lee Se Jin (UEE) 

Lee Se Jin (UEE) sinh ra trong gia đình nghèo khó, bố mẹ mất sớm, cô phải làm việc tối mặt để phụ giúp dì và đứa em họ sắp vào đại học. Cô gái bản lĩnh này muốn thoát khỏi hoàn cảnh của mình, bước chân vào thế giới thượng lưu ngay từ khoảnh khắc cô gặp được giám đốc Seo Yi Kyung và sau này quyết tâm trở thành “vật thế thân” cho người phụ nữ quyền lực này.

Cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa hai người phụ nữ

 

Seo Yi Kyung gặp Lee Se Yin tại một buổi đấu giá. Với kinh nghiệm của mình, Seo Yi Kyung nhận thấy Lee Se Yin sẽ là một trong những cánh tay đắc lực của cô. Người phụ nữ đầy quyền lực đã khơi gợi được lòng tham của cô gái nghèo và từ đó lôi kéo cô về làm việc cho mình.

 

Đối với Lee Se Yin, Seo Yi Kyung là một người phụ nữ quyền lực mà cô luôn muốn theo học và trở thành một người tuyệt vời như nữ giám đốc này.

 

Nhân vật Park Gun Woo (Jin Goo) xuất hiện, Park Gun Woo là người yêu cũ của Seo Yi Kyung và là hình mẫu lý tưởng trong mắt Lee Se Jin. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh lại đẩy mối quan hệ của hai người phụ nữ lại càng gần nhau hơn. 

 
 

Seo Yi Kyung nổi tiếng là một người lạnh lùng, cô không từ bất kì những việc làm nào mà đem lại lợi ích cho bản thân cô. Tuy nhiên, mỗi khi ở bên cạnh Lee Se Jin, Seo Yi Kyung lại trở thành một con người khác. Cô có thể gỡ bỏ cái vỏ bọc của bản thân và mở lòng hơn khi bên cạnh cô gái nghèo. Có lẽ Seo Yi Kyung không muốn Lee Se Jin trở thành một con người máu lạnh, không chút tình người như mình.

 

Qua 14 tập phim, dù mối quan hệ của hai nữ chính vẫn là sự tương sát lẫn nhau. Cả hai cần đối phương để tồn tại song cũng có thể quay sang phản bội nhau bất cứ lúc nào. Liệu sự quan tâm và chân thành của Se Jin có thể cảm hóa được Yi Kyung và khiến cô có thể ngừng tay.

Night light (Tình yêu quyền thế) hiện đang phát sóng trên đài MBC vào thứ 2, 3 hàng tuần.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news