Tin mới

Không còn bánh bèo, Nhã Phương bất ngờ 'lột xác' với hình ảnh sang chảnh khiến dân tình xuýt xoa

Thứ sáu, 16/04/2021, 10:32 (GMT+7)

Màn “biến hình” thành quý cô sang chảnh của Nhã Phương nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải bức hình của Nhã Phương. Trong hình, nữ diễn viên Cây táo nở hoa xuất hiện với phong cách hoàn toàn khác với gương mặt được make up kỹ lưỡng, đôi môi mọng quyến rũ.

Hình ảnh khác lạ của Nhã Phương
Hình ảnh khác lạ của Nhã Phương

Hình tượng này của bà xã trường Giang trái ngược hẳn với phong cách trẻ trung, nữ tính và đôi chút bánh bèo trước đây. Với màn lột xác này, Nhã Phương được cư dân mạng khen hết lời. 

“Đẹp quá, nhìn cuốn hút ghê, chị nên chuyển sang phong cách này vì rất hợp đó", "Lướt qua tưởng sao Hàn nào, "Bà xã Trường Giang xinh quá", "Đúng là gái 1 con trong mòn con mắt"...là những bình luận của khán giả.

Nhã Phương trông gầy hơn Hòa Minzy rất nhều.
Nhã Phương trông gầy hơn Hòa Minzy rất nhều.

Trước đó, Nhã Phương liên tục bị soi ngoại hình gầy gò, gương mặt thiếu sức sống do giảm cân quá đà. Điển hình trong  bức ảnh chụp với Hòa Minzy, công chúng lại gây chú ý nhiều tới cánh tay gầy, khẳng khiu và lộ gân guốc của Nhã Phương. Nhìn qua có thể thấy có da có thịt như Hòa Minzy sẽ tốt hơn rất nhiều.

Trường Giang từng tiết lộ bà xã bị ám ảnh bởi chuyện cân nặng, luôn tìm cách khiêng khem để giữ dáng. Mọi người đều cho rằng thân hình hiện giờ của nữ diễn viên Song Song quá gầy, nếu cô tăng thêm vài cân sẽ trông xinh đẹp và nhuận sắc hơn.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news