Tin mới

Lên đồ đi sự kiện, Thùy Tiên - Thiên Ân đọ nhan sắc bất phân thắng bại

Thứ bảy, 05/08/2023, 07:50 (GMT+7)

Cùng lên đồ kiệm vải đi sự kiện, Hoa hậu Thùy Tiên và Thiên Ân đã có màn đọ sắc bất phân thắng bại.

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên và Thiên Ân đã tham gia bữa tiệc cùng Top 6 Thí sinh ấn tượng của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Tại đây, hai nàng hậu gây ấn tượng khi khoác lên mình những bộ đồ kiệm vải quyến rũ, tôn được nét đẹp hình thể.

Chung khung hình, Thùy Tiên và Thiên Ân được ví như Thúy Kiều - Thúy Vân. Ảnh FBNV
Chung khung hình, Thùy Tiên và Thiên Ân được ví như Thúy Kiều - Thúy Vân. Ảnh FBNV

Cùng chung khung hình, Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Thiên Ân đã có màn đọ nhan sắc bất phân thắng bại. Nếu như Thùy Tiên được ví như Thúy Kiều thì Thiên Ân lại là Thúy Vân. Mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười. 

Được biết, Hoa hậu Thùy Tiên từng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt 2022 còn Thiên Ân đang là đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt 2023.

Lên đồ đi sự kiện, Thùy Tiên - Thiên Ân đọ nhan sắc bất phân thắng bại - Ảnh 1
 

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Lên đồ đi sự kiện, Thùy Tiên - Thiên Ân đọ nhan sắc bất phân thắng bại - Ảnh 2
 

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Nhan sắc bất phân thắng bại của Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh FBNV
Nhan sắc bất phân thắng bại của Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh FBNV

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trước đó, Thiên Ân từng có thành tích đáng nể như quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018.

Trở về nước sau thời gian dài chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đang là cái tên nhận được mến mộ từ công chúng. "Thừa thắng xông lên", chân dài sinh năm 2000 càn quét tại các sự kiện lớn nhỏ, trở thành gương mặt vàng được các nhãn hàng săn đón. Phủ sóng khắp tất cả các phương tiện truyền thông, Đoàn Thiên Ân nhanh chóng trở thành KOLs (người có tầm ảnh hưởng) hàng đầu làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news