Tin mới

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân diện bikini khoe thân hình đồng hồ cát, tình tin đồn liền phản ứng cực hài hước

Thứ năm, 20/07/2023, 21:28 (GMT+7)

Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới thấy Đoàn Thiên Ân khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bình luận của diễn viên Phát La mới trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Ngày 20/7, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đăng tải loạt ảnh bikini nóng bỏng trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Được biết, hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại một resort ở Quy Nhơn.

Đoàn Thiên Ân diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng. Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân
Đoàn Thiên Ân diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng. Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân

Trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 2000 viết: "Nhìn những cơn mưa, bỗng nhớ những ngày nắng đẹp. Mà nắng đẹp quá, cộng thêm không gian ở đây góc nào cũng xinh, nên thật hối tiếc nếu không order Floating breakfast để vừa ăn vừa thường thức không gian hồ bơi ấm cúng như này thì còn gì bằng".

Nàng hậu tận hưởng bữa sáng tuyệt vời bên bể bơi. Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân
Nàng hậu tận hưởng bữa sáng tuyệt vời bên bể bơi. Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân

Trong ảnh, Thiên Ân diện bikini màu cam, khoe trọn đường cong hoàn hảo. Đây là lần hiếm hoi cư dân mạng thấy Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diện trang phục áo tắm gợi cảm. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân diện bikini khoe thân hình đồng hồ cát, tình tin đồn liền phản ứng cực hài hước - Ảnh 1
 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi sắc vóc của Đoàn Thiên Ân. Đáng chú ý, diễn viên Phát La - người vướng tin đồn hẹn hò với Thiên Ân trong thời gian qua liền thổ lộ cảm xúc: "Trời ơi".

Dù chỉ để lại một bình luận ngắn nhưng cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú trước phát ngôn dí dỏm của Phát La. Thậm chí, một số fan còn trêu chọc cả hai. "Mê cặp này rồi nha", "Phủ nhận nhưng mình cứ đẩy thuyền", "Đúng với tên gọi ghê cơ, Phát La là phải la lên", "Xinh đẹp thế này bảo sao Phát La không phản ứng",... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, thông tin Phát La và Hoa hậu Thiên Ân hẹn hò râm ran trên mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ những bức ảnh chụp chung của cả hai cùng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Đầu tháng 7, Thiên Ân và Phát La cùng xuất hiện ở Hàn Quốc nhưng không chụp ảnh chung. 

Thiên Ân từng xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng Nhã Phương và Phát La. Ảnh: FB Phát La.
Thiên Ân từng xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng Nhã Phương và Phát La. Ảnh: FB Phát La.

Ngay sau đó, nàng hậu 2k đã lên tiếng giải thích: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".

Trong mắt Thiên Ân, đàn anh Phát La là người vui vẻ, hiền lành, tính cách hợp với cô. Cô cũng cho biết, sau những buổi đi chơi chung, cả hai dần trở nên thân thiết hơn.

Thiên Ân và Phát La thân thiết sau những buổi chơi chung. Ảnh: Internet.
Thiên Ân và Phát La thân thiết sau những buổi chơi chung. Ảnh: Internet.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Thiên Ân