Tin mới

Lexus IS 300 thế hệ mới lần đầu lên sàn xe cũ, tiết kiệm vài trăm triệu cho khách mua

Thứ bảy, 07/08/2021, 15:13 (GMT+7)

Khi lựa chọn cầm lái một chiếc Lexus IS, chủ xe sẽ ít bị đụng hàng trên đường phố bởi thực tế trong phân khúc này số lượng bán ra không quá nhiều. Việc mua sản phẩm chạy lướt cũng giúp khách hàng tiết kiệm kha khá chi phí lăn bánh thực tế.

Dòng Lexus IS 300 chỉ mới ra mắt không lâu, nhưng cũng nhanh chóng rơi vào tình cảnh khan hàng tại thị trường Việt Nam. Một phần có lẽ bởi nhu cầu khách tìm mua là khá hạn chế. Tuy nhiên khi được đưa vào thị trường xe cũ, hẳn đây sẽ trở thành món hàng tiềm năng với những đại gia là tín đồ của thương hiệu hạng sang này.

Lexus IS 300 thế hệ mới lần đầu lên sàn xe cũ, tiết kiệm vài trăm triệu cho khách mua - Ảnh 1

Theo đó, lần đầu tiên xuất hiện 1 chiếc Lexus IS 300 phiên bản Luxury với ODO chỉ khoảng 1200 km đang được rao bán lại. Mức giá công khai là 2.56 tỷ đồng, ngang ngửa giá niêm yết cho xe mới. Khá nhiều người tỏ ra băn khoăn về lý do chủ cũ muốn chia tay chiếc xe này chỉ sau có vài tháng trải nghiệm. Quãng đường ODO ít ỏi nói trên hẳn chưa thể làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của xe.

Lexus IS 300 thế hệ mới lần đầu lên sàn xe cũ, tiết kiệm vài trăm triệu cho khách mua - Ảnh 2

Lexus IS là dòng sedan mang đậm nét trẻ trung, mềm mại, khác hoàn toàn so với dòng ES hay LS cùng thương hiệu. Phần đầu xe vẫn nổi bật với tản nhiệt dạng đồng hồ cát cỡ lớn quen thuộc, kết hợp hệ thống chiếu sáng dạng LED 3D. Thân xe được thiết kế thể thao nhờ những đường dập nổi trẻ trung, khỏe khoắn. Bộ mâm loại đa chấu kích cỡ 18 inch.

Nội thất trên chiếc Lexus IS 300 được đánh giá là khá thoải mái và rộng rãi với cấu hình 5 chỗ ngồi. Với vị thế là dòng xe hạng sang, tất nhiên những trang bị, vật liệu sử dụng và tính năng vận hành luôn rất cao cấp, hiện đại và đầy đủ cho mọi nhu cầu. Chất lượng nội thất nhìn bằng mắt thường vẫn bảo đảm như mới, không có dấu hiệu xuống cấp sau 1200km vận hành.

Lexus IS 300 thế hệ mới lần đầu lên sàn xe cũ, tiết kiệm vài trăm triệu cho khách mua - Ảnh 3

Lexus IS 300 Luxury sở hữu động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2.0L kết hợp hộp số tự động 8 cấp, cho công suất 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Chiếc xe được trang bị tới 4 chế độ lái linh hoạt, chắc chắn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ chủ nhân nào, đúng chuẩn phong cách những dòng xe hiện đại.

Lexus IS 300 thế hệ mới lần đầu lên sàn xe cũ, tiết kiệm vài trăm triệu cho khách mua - Ảnh 4

Tuy nhiên, ở phương diện sản phẩm mới, Lexus IS 300 khó cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng sang cỡ vừa do mức giá cao hơn tương đối so với đối thủ. Nhưng với trường hợp của một chiếc xe lướt, khách hàng khi lựa chọn sẽ tiết kiệm tới hơn 300 triệu đồng cho sản phẩm trong bài viết. Được biết thời điểm mới mua xe, chủ cũ phải chi ra tổng cộng 2,887 tỷ để có được biển số và đưa xe chạy trên đường phố Hà Nội.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lexus