Tin mới

Showbiz 24h: Choáng ngợp căn biệt thự của Sơn Tùng, Quyền Linh tức tốc lên tiếng thanh minh khi mắc lỗi y hệt Trấn Thành

Thứ ba, 15/02/2022, 14:31 (GMT+7)

Showbiz 24h: Choáng ngợp căn biệt thự của Sơn Tùng; Quyền Linh tức tốc lên tiếng thanh minh khi mắc lỗi y hệt Trấn Thành...

Choáng ngợp với căn biệt thự view sông đầy thơ mộng của Sơn Tùng

Cách đây không lâu, dân tình đã quay được một đoạn clip được cho là Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau bước ra từ căn biệt thự tiền tỷ ở Nhà Bè. Ngay lập tức MXH đã không khỏi xôn xao trước tin đồn 'sếp' xây nhà mới để chuẩn bị rước 'nàng thơ' về xây tổ ấm sau loạt ồn ào.

Dù vậy, một nguồn tin cho hay căn biệt thự này không thuộc quyền sở hữu của Sơn Tùng mà chỉ là nơi anh thuê để sinh sống và làm việc, nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Căn biệt thự nằm ở Nhà Bè cách khá xa thành phố, điểm cộng cho nơi ở của Sơn Tùng là mặt sau có view hướng thẳng ra sông vô cùng lãng mạn. 

Showbiz 24h: Choáng ngợp căn biệt thự của Sơn Tùng, Quyền Linh tức tốc lên tiếng thanh minh khi mắc lỗi y hệt Trấn Thành - Ảnh 1

Căn biệt thự mà Sơn Tùng thuê gồm có 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, rộng rãi đến mức có cả phòng thu âm riêng. Tính theo giá thị trường thì căn biệt thự thì căn biệt thự này hiện đang dao động ở mức 50 tỷ. Giá thuê nhà mỗi tháng rơi vào khoảng 30 đến 38 triệu/tháng cho căn có view nội khu. Căn nhà view sông như Sơn Tùng sẽ có giá khoảng 45 đến 65 triệu/tháng. 

Mắc phải 'lỗi' giống hệt Trấn Thành, Quyền Linh tức tốc lên tiếng thanh minh, khẳng định 1 sự thật nhói lòng

Đảm nhận vai trò MC nhiều chương trình vì cộng đồng, Quyền Linh được xem là "Phật sống" khi thường xuyên hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, anh luôn duy trì hình ảnh chân chất, mộc mạc, lan tỏa sự tử tế bằng toàn tâm toàn lực. Chứng kiến những mảnh đời bất hạnh, cơ cực, không ít lần Quyền Linh không kiềm chế được cảm xúc, thậm chí bật khóc trên sóng truyền hình.

Trong 1 chương trình mới đây, nam MC bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì để khán giả thấy anh khóc quá nhiều trên sân khấu. Quyền Linh nghẹn ngào bộc bạch, bản thân anh cũng rất ghét khóc nhưng khi nghe những câu chuyện mà lực lượng tuyến đầu đã trải qua khiến anh rất đau lòng. Trong vai trò là người đã từng đi chống dịch nên những câu chuyện này vô tình gợi nhớ về khoảng thời gian ám ảnh mà Quyền Linh từng trải qua.

Showbiz 24h: Choáng ngợp căn biệt thự của Sơn Tùng, Quyền Linh tức tốc lên tiếng thanh minh khi mắc lỗi y hệt Trấn Thành - Ảnh 2

Chia sẻ thẳng thắn của Quyền Linh khiến không ít khán giả phải nghẹn ngào xót xa. Đa số đều cảm thông cho rằng đây là cảm xúc thật của con người và anh không nhất thiết phải xin lỗi. Những đóng góp của anh đáng được trân trọng.

Đáng chú ý, Trấn Thành cũng từng mắc phải lỗi khó kiểm soát cảm xúc, thường xuyên bật khóc trước công chúng. Thậm chí bị chỉ trích là "lệ tổ". Trong một bài viết, Trấn Thành thừa nhận bản thân anh là người nhạy cảm, không kìm được cảm xúc đồng thời phủ nhận chuyện diễn để được mọi người chú ý hơn. 

4 tháng Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Dịp Valentine vừa qua, người hâm mộ đón nhận rất nhiều tin vui khi các cặp đôi showbiz công khai người yêu, cầu hôn, đi hẹn hò... Tuy nhiên, người hâm mộ lại vô cùng xúc động trước hành động của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung, dù nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi.

Theo đó, nhân dịp Lễ Tình yêu, Mạnh Quỳnh đã sáng tác ca khúc "Lặng lẽ bên người" để thể hiện nỗi nhớ "người tình sân khấu" Phi Nhung. Anh cho biết đã hoàn thành lời bài hát từ tháng 1, sau đó nhờ nhạc sĩ Nguyễn Thanh Phú hòa âm. 

Showbiz 24h: Choáng ngợp căn biệt thự của Sơn Tùng, Quyền Linh tức tốc lên tiếng thanh minh khi mắc lỗi y hệt Trấn Thành - Ảnh 3

Dù Phi Nhung đã ra đi nhưng những kỷ niệm của cả hai luôn ùa về trong tâm trí của Mạnh Quỳnh, thôi thúc anh viết nên những ca từ thấm thía. Mạnh Quỳnh tiết lộ anh muốn mượn lời bài hát này để gửi chút tâm tư đến Phi Nhung, trong mùa Valentine đầu tiên cô ấy không còn bên mọi người nữa. 

Ca khúc được ra mắt vào trưa ngày 14/2 với ca từ da diết, khiến nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm nam ca sĩ dành cho người bạn, người em, "người tình sân khấu" Phi Nhung. Mùa Lễ Tình yêu trước cả hai vẫn còn hát, trò chuyện bên nhau, nhưng năm nay đã mỗi người một thế giới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news