Tin mới

Showbiz 24h: Lệ Quyên khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm, 'cô Xuyến' Hoàng Yến lộ thỏa thuận ở rể ‘cực sốc’

Thứ hai, 14/02/2022, 14:37 (GMT+7)

Showbiz 24h: Lệ Quyên khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm; 'Cô Xuyến' Hoàng Yến lộ thỏa thuận ở rể ‘cực sốc’...

Lệ Quyên đối diện nhiều lời phán xét khi liên tục khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm

​Từ khi công khai mối tình ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thoải mái thể hiện bản thân, tự tin phô bày đường cong quyến rũ của cơ thể. Không chỉ có những màn tạo dáng lên hình táo bạo, Lệ Quyên không ít lần khiến dân tình ngỡ ngàng với phong cách "thả rông" đầy táo bạo.

Showbiz 24h: Lệ Quyên khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm, 'cô Xuyến' Hoàng Yến lộ thỏa thuận ở rể ‘cực sốc’ - Ảnh 1

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục có màn lên đồ khiến thiên hạ phải trầm trồ. Theo đó, trong chuyến ra Bắc trở về quê hương dịp đầu năm, "nữ hoàng phòng trà" cực sang chảnh với một set đồ hiệu. Đáng chú ý, mặc cho cái giá rét của Hà Nội trong những ngày đầu năm, Lệ Quyên vẫn tự tin diện áo khoét cổ, "thả rông" vòng 1 đầy táo bạo.

Chưa dừng lại ở đó, khi du xuân, lễ chùa dịp đầu năm, người tình của Lâm Bảo Châu cũng rời bỏ những bộ đồ đứng tuổi già dặn và chăm chỉ diện trang phục bó sát, chẳng ngại khoe cả những vùng gây "đỏ mặt" trên cơ thể.

Nữ đại gia vừa tuyên bố 'cuộc chơi mới', Đàm Vĩnh Hưng phát tin đặc biệt quan trọng liên quan đến sự nghiệp cả đời gây dựng

Sau khi được cơ quan chức năng "minh oan" trong bê bối Từ thiện rúng động năm 2021, Đàm Vĩnh Hưng đã tất bật trở lại sân khấu. Dịp Tết vừa qua, thay vì lựa chọn nghỉ ngơi nam nghệ sĩ lại kín lịch biểu diễn từ trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để giao lưu với khán giả, thậm chí phát hành dự án mới.

Trong livestream mới đây, "ông hoàng Vbiz" cho biết sắp sửa ra mắt MV âm nhạc vào dịp lễ tình nhân. Tuy nhiên thời gian tới, anh sẽ dừng việc nhận show cũng như làm ban giám khảo các chương trình trong năm nay. Nguyên nhân được Đàm Vĩnh Hưng đưa ra là muốn chuyên tâm để thành lập một công ty giải trí. Vào giữa năm, anh sẽ khởi động 2 MV với sự đầu tư "khủng" chưa từng có trong sự nghiệp.

Showbiz 24h: Lệ Quyên khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm, 'cô Xuyến' Hoàng Yến lộ thỏa thuận ở rể ‘cực sốc’ - Ảnh 2

Đây được xem quyết định có sức ảnh hưởng đối với sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. Việc thành lập công ty giải trí này là dự định mà nam ca sĩ đã ấp ủ trong thời gian dài. Được đánh giá có duyên với kinh doanh, hiện Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu trên 20 cửa hàng hải sản từ Bắc vào Nam với thương hiệu Vua Biển.

Sau chia sẻ này, nhiều người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng háo hức, nóng lòng chờ đón những "đứa con tinh thần" mà nam ca sĩ sẽ cho ra mắt. Số ít bày tỏ sự tiếc nuối khi không được theo dõi anh qua màn ảnh rộng.

Sau 4 ‘lần đò’ ở tuổi 45, 'cô Xuyến' Hoàng Yến lộ thỏa thuận ở rể ‘cực sốc’

Hoàng Yến không chỉ gây dấu ấn trong bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con mà còn gây ấn tượng trong nhiều bộ phim khác như Đi Qua Bóng Tối, Chủ Tịch Tỉnh, Giấc Mơ Hạnh Phúc hay Trò Đời... Hoàng Yến không chỉ là diễn viên gây chú ý trong phim mà cuộc sống hôn nhân của cô cũng là một điều đặc biệt. Nữ diễn viên đã trải qua 4 lần đò ở tuổi 45.

Mới đây, trong talkshow của con gái lớn, Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ về phản ứng của con khi mẹ quyết định tiến tới hôn nhân lần thứ 3. Tới lần thứ 4, các con của Hoàng Yến cũng vô cùng thông cảm cho mẹ mình: "Có thể các con mình quá yêu mẹ nên chỉ cần mẹ vui là được và con sẽ luôn bên mẹ khi mẹ yếu lòng".

Showbiz 24h: Lệ Quyên khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm, 'cô Xuyến' Hoàng Yến lộ thỏa thuận ở rể ‘cực sốc’ - Ảnh 3

Mỗi lần tái hôn, Hoàng Yến luôn có một thỏa thuận ở rể rõ ràng: "Dù hoàn cảnh như thế nào Yến cũng sẽ sống với mẹ mình và con mình nên dù đến với bất cứ người nào cũng hơi ngược, là anh phải ở với nhà em. Những người phụ nữ phải đi bước nữa, ở với nhà chồng và chia tay các con thì chắc gặp nhiều khó khăn hơn. Mình có lợi hơn vì yêu cầu, thỏa thuận với người đàn ông là con mình và mẹ mình là những người mình sẽ sống bên cạnh. Chính vì vậy mà mình cũng sung sướng hơn, bớt lo hơn. Mình vẫn được ở bên cạnh người thân của mình và có thêm một người thân nữa chứ không bị cách chia".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news