Tin mới

Tottenham vs Liverpool, 18h45 ngày 17/10: Chờ màn ra mắt của Klopp

Thứ bảy, 17/10/2015, 10:10 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp sẽ có trận đấu ra mắt Liverpool trong chuyến làm khách trước Tottenham ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra vào lúc 18h45 tối nay 17/10.

HLV Jurgen Klopp sẽ có trận đấu ra mắt Liverpool trong chuyến làm khách trước Tottenham ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra vào lúc 18h45 tối nay 17/10. 

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Liverpool 

 

Liverpool đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League 2015/16 sau vòng đấu. Chính điều này đã khiến lãnh đạo đội chủ sân Anfield hết kiên nhẫn với HLV Brendan Rodgers. Với việc bổ nhiệm Jurgen Klopp vào chức thuyền trưởng, Liverpool đang kỳ vọng họ sẽ "thay tướng đổi vận" và thực hiện được tham vọng là trở lại ngôi vương sau nhiều năm vắng bóng. 

CĐV Liverpool hy vọng Klopp sẽ đưa The Kop vượt qua Tottenham

CĐV đội bóng thành phố Cảng đang háo hức chờ màn ra mắt của HLV Jurgen Klopp ngay trong trận đấu ở vòng 9 Premier League 2015/16 gặp Tottenham diễn ra trên sân White Hart Lane. Liverpool được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này nhưng thực tế lại không ủng hộ thầy trò Jurgen Klopp.

Ở trận đấu tối nay, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Flanagan, Henderson, Benteke, Firmino, Gomez và Ings vì chấn thương. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của The Kop, và khi thiếu vắng họ, sức mạnh của đội bóng chủ sân Anfield sẽ suy giảm đáng kể. Tuy nhiên, Liverpool cũng có những cơ sở để hy vọng vào một sự khởi đầu thuận lợi dưới thời HLV Klopp. 

Lịch sử đang đứng về phía “quỷ đỏ Merseyside” khi trong 5 lần gần nhất gặp Tottenham kể từ mùa giải 2012/13, họ đã toàn thắng, ghi được 18 bàn và chỉ thủng lưới đúng 2 lần.  Đó chính là cơ sở để CĐV Liverpool tin chiến lược gia cá tính người Đức sẽ có khởi đầu thuận lợi. 

Tuy nhiên, Tottenham lại đang có phong độ khá cao khi bất bại 7 trận liên tiếp vừa qua tại Premier League, thắng 3, hòa 4. Thế nên, Liverpool có vượt qua được đội chủ nhà hay không còn phụ thuộc vào tài cầm quân của HLV Jurgen Klopp.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Alli, Dembele; Lamela, Eriksen, Chadli; Kane.

Liverpool: Mignolet; Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno; Lucar, Can, Milner, Coutinho, Lallana; Origi.

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Pritchard, Son Heung-min, Mason, Bentaleb chấn thương. Dier treo giò.
Liverpool: Flanagan, Henderson, Benteke, Firmino, Gomez, Ings, Rossiter chấn thương. Coutinho, Lovren, Sturridge khả năng ra sân bỏ ngỏ.

Thông tin đáng chú ý:

- Liverpool thắng 5 trận đối đầu gần nhất trước Tottenham tại Premier League.

- 3 trong số 5 trận đối đần gần nhất, Liverpool không để thủng lưới.

- Hàng công Liverpool ghi 18 bàn trong 5 lần đụng độ gần nhất với Liverpool.

- Tottenham đang sở hữu mạch 3 trận bất bại liên tiếp ở mọi đấu trường.

- Liverpool chỉ thắng 1 trong số 4 trận sân khách mùa này.

- Tottenham (25%, 2 bàn) và Liverpool (27,3%, 3 bàn) thường có bàn thắng trong khoảng 15 phút cuối trận mùa này.

Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news