Tin mới

Nội bộ Tottenham dậy sóng, Richarlison công khai đả kích HLV Conte

Thứ năm, 09/03/2023, 17:42 (GMT+7)

Tiền đạo người Brazil không hài lòng khi ngồi dự bị trong trận đấu với AC Milan ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng nay.

Có rất nhiều người tức giận và thất vọng sau khi Tottenham bị AC Milan loại khỏi Champions League mùa giải năm nay, trong đó không thể không kể đến cái tên Richarlison. Bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro hồi mùa hè tiếp tục ngồi trên ghế dự bị và chỉ được ra sân trong 20 phút cuối trận.

Richarlison công khai chỉ trích HLV Conte. Ảnh: Getty
Richarlison công khai chỉ trích HLV Conte. Ảnh: Getty

Kết thúc trận đấu, Richarlison có cuộc phỏng vấn với truyền thông Brazil và công khai chất vấn, chỉ trích nhắm thẳng vào HLV Antonio Conte. Nội dung cụ thể như sau:

"Richarlison, cậu đang cảm thấy thất vọng? (PV)

Tất nhiên rồi, chúng tôi không thể tiếp tục ở giải đấu cao nhất cấp CLB nhưng chúng tôi cũng không nên thi đấu như thế khi đang cần bàn thắng, cả đội phải dồn lên, đặc biệt là trong hiệp hai. Giờ thì không còn gì nhiều để thảo luận, không thể đổ lỗi cho ai, giờ là lúc tập trung vào Premier League, ngày mai chúng tôi tập luyện sớm nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Nottingham Forest.

Tôi chắc cậu muốn được vào sân sớm hơn, cậu chưa được đá chính nhiều?

Tôi không được ra sân thường xuyên, tôi thể hiện tốt trong hai chiến thắng trước Aston Villa và Chelsea nhưng đột nhiên Conte đẩy tôi lên ghế dự bị. Trong trận đấu với Wolves, ông ấy cho tôi ra sân 5 phút, tôi hỏi tại sao nhưng chỉ nhận lại sự im lặng. Hôm qua ông ấy yêu cầu tôi làm bài kiểm tra ở sân tập, nếu đạt cho tôi thi đấu nhưng rồi trận đấu diễn ra, tôi tiếp tục ngồi dự bị. Những điều này thật không thể lý giải được.

Phòng thay đồ Tottenham bắt đầu dậy sóng. Ảnh: Getty
Phòng thay đồ Tottenham bắt đầu dậy sóng. Ảnh: Getty

Conte không nói, không giải thích gì ư?

Ông ấy không thèm nói gì, hãy chờ xem ông ấy nói gì vào ngày mai. Không có một thằng ngốc nào ở đây cả, tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để được ra sân. Tôi cần thời gian thi đấu trong khi mùa giải lại đang diễn ra, sao tôi không nhận được điều này. Thú thật, tôi dính một chấn thương nhỏ nhưng khi ra sân tôi luôn cống hiến hết mình. Tôi ở đây từ hai trận đấu có phong độ tốt, đặc biệt là trước Chelsea, tôi chơi trọn vẹn 90 phút. Không có gì để bàn cãi, lẽ ra tôi được thi đấu thay vì khóc lóc như bây giờ".

Thua AC Milan, Tottenham coi như đánh mất cơ hội giành danh hiệu mùa giải năm nay và nối dài ngày tháng không chức vô địch lên 16 năm. Trước đó "Gà trống" đã bị loại tại FA Cup, Carabao Cup. Ở Premier League, khoảng cách giữa đội bóng Bắc London với đội đầu bảng Arsenal là không thể khỏa lấp (24 điểm).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news