Tin mới

Nhận định Tottenham vs Leicester (23h30 17/09/2022) vòng 8 Ngoại hạng Anh: Chìm trong vũng lầy

Thứ năm, 15/09/2022, 11:28 (GMT+7)

Nhận định Tottenham vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Leicester (23h30 17/09/2022) trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Tottenham vs Leicester

Brendan Rodgers cùng các học trò đang sống trong những ngày tháng ác mộng tại Ngoại hạng Anh. 6 vòng đấu trôi qua, Leicester là đội bóng duy nhất không thể giành được một chiến thắng nào. Kết quả tốt nhất mà họ có thể kiếm được chỉ là 1 trận hòa ít ỏi. Để thua tới 5 trận, không ngạc nhiên khi Leicester đang phải đứng bét bảng với chỉ 1 điểm. Hiện tại họ đang kém nhóm an toàn số điểm của một trận thắng.

Lần gần nhất Bầy Cáo có thể ca khúc khải hoàn đã đến từ tháng trước. Đó là trận thắng chủ nhà Stockport County tại cúp Liên đoàn Anh. Đáng nói rằng Leicester chỉ có thể giải quyết trận đấu trong loạt sút luân lưu cân não. Nên nhớ rằng đối thủ của họ chỉ là một đội bóng đến từ League Two. Chính vì vậy người hâm mộ đội chủ sân King Power không thể yên tâm về đội bóng con cưng trước khi bước vào vòng 8. 

Leicester đang trải qua quãng thời gian đen tối (Ảnh: Twitter)
Leicester đang trải qua quãng thời gian đen tối (Ảnh: Twitter)

Nhìn về hướng đối diện, Tottenham đang sở hữu bộ mặt thi đấu ổn định hơn đội khách rất nhiều. Với 6 trận đã chơi, Tottenham kiếm về được 4 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Qua đó Gà Trống có trong tay 14 điểm để đứng thứ 3 trên BXH. Hiện tại chỉ có Tottenham và Man City là hai đội chưa phải đón nhận một thất bại nào. Nói như vậy để thấy rằng khoảng cách giữa Tottenham và Leicester lúc này là rất lớn. 

Chắc chắn đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium rất muốn có 3 điểm để vực lại tinh thần sau thất bại 0-2 trước Sporting CP tại Champions League. Ngoài điểm tựa sân nhà, thầy trò HLV Antonio Conte còn nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Với 118 lần chạm trán Leicester trong quá khứ, Tottenham đã giành được tới 60 chiến thắng. Những gì mà Leicester làm được chỉ là 37 chiến thắng. Đặc biệt lần cuối cùng Bầy Cáo có thể thắng đã cách đây 2 năm. Mùa giải trước Tottenham đều ca khúc khải hoàn cả 2 lượt đấu.

Hiện tại hàng thủ đôi bên đang có sự chênh lệch lớn với nhau tại đấu trường EPL. Nếu như Tottenham sở hữu hệ thống phòng ngự chắc chắn nhất với chỉ 5 bàn thua thì Leicester đã thủng lưới 16 lần, cao nhất giải đấu. Ngay ở vòng 6 mới đây, Bầy Cáo đã thua đậm Brighton 2-5. Điều đó sẽ mở ra cơ hội ghi bàn cho đội chủ nhà Tottenham vào cuối tuần này. Nếu không có biến số bất ngờ nào xảy ra, trận tới khả năng cao Tottenham sẽ giành 3 điểm.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Leicester

Tottenham: Moura dính chấn thương

Leicester: Bertrand, Pereira dính chấn thương

Đội hình dự kiến Tottenham vs Leicester

Tottenham: Lloris, Dier, Romero, Davies, Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Perisic, Richarlison, Son Heung-min, Kane

Leicester: Ward, Justin, Ndidi, Evans, Thomas, Maddison, Soumare, Tielemans, Barnes, Daka, Iheanacho

Dự đoán kết quả Tottenham vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-0 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news