Tin mới

Hồ Ngọc Hà tỏ rõ thái độ với Lệ Quyên, nhìn đắm đuối và cười khích lệ Hương Giang khi chung mâm

Thứ hai, 26/09/2022, 15:36 (GMT+7)

Việc Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên ngồi chung bàn 1 sự kiện tại Hà Nội khiến nhiều người chú ý đến biểu cảm của cả 2.

Mới đây, cư dân mạng vừa chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên vừa có cuộc hội ngộ bất ngờ tại cùng 1 sự kiện. Khá đặc biệt, 2 nữ nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt còn được BTC sắp xếp vị trí chung bàn tiệc với sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang,... 

Lần đầu tiên có dịp chạm mặt sau quãng thời gian bị nghi vấn rạn nứt tình cảm. Biểu cảm của bộ đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Bởi trước đó, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng là cặp bạn thân nhưng giờ đã "nghỉ chơi". 

Biểu cảm của Hồ Ngọc Hà khi Lệ Quyên đứng lên (Ảnh: Internet)
Biểu cảm của Hồ Ngọc Hà khi Lệ Quyên đứng lên (Ảnh: Internet)

Thông qua đoạn clip được lan truyền có thể thấy, khi Lệ Quyên được MC giới thiệu và đứng lên, lúc này Hà Hồ tỏ vẻ điềm tĩnh, ánh mắt nhìn sáng phía sân khấu. Còn đến lượt giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh được giới thiệu và đứng lên, vợ của Kim Lý nhìn sang cười nhẹ. Khi Hương Giang ngồi xuống vẫn giữ ánh mắt nhìn.

Hiện, câu chuyện trên đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và các "thánh soi" được dịp bàn tán sôi nổi.  

Được biết, Hương Giang - Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ khá thân thiết trong showbiz Việt. Họ từng hợp tác chung trong 1 dự án kinh doanh. 

Xuyên suốt sự kiện, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà dường như 'ai làm việc nấy', không có sự tương tác nào (Ảnh: internet)
Xuyên suốt sự kiện, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà dường như "ai làm việc nấy", không có sự tương tác nào (Ảnh: internet)

Tại sự kiện, Lệ Quyên chia sẻ: "Tôi chi 40% thu nhập của mình cho thời trang và hàng hiệu. Phụ nữ muốn hình ảnh hoàn thiện thì không thể tiếc. Tôi mong hàng hiệu được bảo hộ để cho những người thực sự bỏ ra giá trị kinh tế như vậy được an tâm.

Họ xài đồ hiệu không bị đồng hóa với hàng không chất lượng. Khi mà mình xách hàng hiệu ra đường "đụng" cái không phải hàng thật thì mình đau lòng. Ra đường mình thấy nhiều mà, ước gì có sự chính thống nào đấy bảo vệ cho người yêu hàng hiệu".

Trước đó, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà cũng vừa có màn hội ngộ bất đắc dĩ tại Chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2022). Khi ấy, khoảng cách của cặp đôi ở cự ly khá xa. 

Theo đó, giọng ca Em muốn anh đưa em về xuất hiện trong vai trò ca sĩ biểu diễn. Còn Lệ Quyên và Minh Hằng - 2 nhân vật từng bị nghi cạch mặt với Hồ Ngọc Hà thì ngồi phía dưới trong vai trò giám khảo. 

Khi giọng ca Tìm lại giấc mơ trình diễn trên sân khấu, Minh Hằng - Lệ Quyên có dõi theo bạn một thời những nhưng với thái độ "không cảm xúc" khiến nhiều người chú ý. 

Minh Hằng từng thẳng mặt tố Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Internet)
Minh Hằng từng thẳng mặt tố Hồ Ngọc Hà (Ảnh: Internet)

Liên quan đến mối quan hệ Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà, họ từng được xem là cặp chị em tốt nhưng sau đó bất ngờ quay xe. Thậm chí còn có những hành động móc mỉa, "đá xoáy" nhau trên mạng xã hội. 

Còn Minh Hằng cũng từng thẳng thắn "tố" Hà Hồ là người từng tuyên bố sẽ không ngồi cùng ghế huấn luyện viên khi giọng ca này đảm nhận vị trí mentor. Câu chuyện ầm ĩ năm nào thi thoảng lại được công chúng được dịp đào xới và bàn luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news