Tin mới

Lộ nơi chốn của Hoa hậu Thùy Tiên giữa nghi vấn 'bán vốn tự có' giá nghìn đô, hành động càng thêm chú ý

Thứ năm, 08/09/2022, 14:31 (GMT+7)

Thay vì im lặng, Hoa hậu Thùy Tiên và phía công ty chủ quản của mình đã có những hành động cứng rắn nhằm bảo vệ uy tín, hình ảnh của mình.

Trước những đồn đoán, phía hoa hậu Thùy Tiên cũng đã có động thái cứng rắn nhằm bác tin đồn. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1998 đã có những phản hồi chính thức về tình hình hiện tại. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về nghi vấn bán hoa (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về nghi vấn bán hoa (Ảnh: Internet)

Theo đó, cô cho biết, hiện tại bản thân vẫn đang trong trạng thái bình thường và có những nhắn gửi đến những người hâm mộ của mình. "Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công An đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay. 

Tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác", Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ. 

Cô cho rằng, cái tên T T mà báo chí, mạng xã hội nhắc không phải là mình, xin đừng gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân. Nàng hậu cũng cho biết, phía đơn vị chủ quản của mình hiện đã mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa tin không chính xác nhằm công kích, vu khống để kéo hình ảnh của cô vào những chuyện không hay.

Thùy Tiên đanh thép viết: "Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh"

Bên cạnh đó, trong bài chia sẻ của mình, Hoa hậu Thùy Tiên thông tin, hiện tại đang ở Hà Nội. Công việc dù bận rộn nhưng cô vẫn tận hưởng quãng thời gian cuối cùng trước khi kết thúc thời gian đương nhiệm vào cuối năm nay. 

Thùy Tiên là Hoa hậu có hoạt động tích cực, kiếm về nguồn lợi khủng cho tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên là Hoa hậu có hoạt động tích cực, kiếm về nguồn lợi khủng cho tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Ảnh: Internet)

Hành động trên của đương kim Miss Grand International nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời động viên mong cô sớm vượt qua ồn ào. Bên cạnh đó, một số khác cũng mong muốn phía cơ quan chức năng sớm đưa ra thông tin chính xác về 2 người đẹp có liên quan đến đường dây bán hoa trên. 

Ngày (8/9), phía Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành khởi tố, tạm giam đối với Lê Hoàng Long về hành vi "Môi giới mại dâm". Hiện, đơn vị đang tiến hành mở rộng điều tra và xử lý những đối tượng liên quan đến đường dây bán hoa với giá lên đến hàng chục nghìn USD.

Bị can Lê Hoàng Long tại thời điểm bắt giữ (Ảnh: Internet)
Bị can Lê Hoàng Long tại thời điểm bắt giữ (Ảnh: Internet)

Theo lời khai của Lê Hoàng Long, bản thân chính là người môi giới cho các người đẹp đi làm "vốn tự có", trong đó có 2 người đẹp là T.H và T.T. 2 người đẹp trên đều là sao hạng A và đạt những thứ hạng cao trong các cuộc thi nhan sắc. 

Ngay lập tức, thông tin trên khiến nhiều người không khỏi xôn xao và "réo tên" Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Lý do là vì tên viết tắt của 1 nhân vật là T.T, trùng hợp với tên của Thùy Tiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news