Tin mới

Liên tục rộ hint hẹn hò, Anh Tú - LyLy lấp lửng thừa nhận mối quan hệ ‘trên tình bạn, dưới tình yêu’

Thứ ba, 05/04/2022, 09:59 (GMT+7)

Việc chia sẻ mối quan hệ giữa Anh Tú - LyLy lại một lần nữa khiến công chúng không biết chuyện họ hẹn hò có thật hay không?

Anh Tú - Lyly đang được biết đến là những ca sĩ trẻ trong làng giải trí Việt. Nếu như chàng bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt với ngôi vị Á quân, tên tuổi đang lên thì nàng sở hữu giọng hát ngọt ngào, sở hữu loạt hit như 24H, Bởi vì là khi yêu, Anh đừng đi,... Và mới đây, họ cùng hợp tác chung ca khúc Nếu ta không may. 

Anh Tú - LyLy thời gian gần đây liên tục dính tin đồn đang hẹn hò (Ảnh: Internet)
Anh Tú - LyLy thời gian gần đây liên tục dính tin đồn đang hẹn hò (Ảnh: Internet)

Liên tục sánh bước và đồng hành trong dự án âm nhạc với màn thể hiện “tình bể tình” khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi Anh Tú - Lyly đang hẹn hò. Và mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa gây chú ý khi tung bộ ảnh cặp đôi chụp cùng nhau trong khung cảnh lãng mạn. Cả hai trao cho nhau những cử chỉ thân thiết, cùng diện trang phục đơn giản. Song visual của cặp đôi thì “thượng thừa”. 

Trước những đồn đồn đoán xoay quanh việc đang "cặp kè", mới đây, Anh Tú - LyLy đã có những chia sẻ với báo chí. Cũng giống như những lần trước, họ tiếp tục “lấp lửng” chuyện tình cảm và đùa vui thừa nhận “đôi ta ở trên tình bạn, ở dưới tình yêu”. 

Loạt khoảnh khắc tình cảm của Anh Tú - LyLy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Loạt khoảnh khắc tình cảm của Anh Tú - LyLy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Anh Tú cho rằng, bản thân mình xem Ly là một người bạn thân thiết. Nam ca sĩ thừa nhận, LyLy là một người tuyệt vời và bản thân rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại. “Còn các bạn tò mò thì các bạn hãy cứ tự khám phá thôi, tôi đâu có ý kiến gì đâu, đúng không?”, Anh Tú chia sẻ. 

Về phía LyLy cô khẳng định mối quan hệ giữa mình và Anh Tú rất thân. Họ đơn giản là một người mà có thể sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe. Đặc biệt sẽ luôn ở bên nhau bất cứ lúc nào, nhưng không phải yêu. 

Tạm gác lại chuyện bị nghi hẹn hò, trong cuộc trò chuyện với Pháp luật và Bạn đọc lần này, Anh Tú - LyLy chia sẻ quan điểm xoay quanh việc “đeo nhẫn áp út”. Theo đó, Ly Ly cho rằng, bản thân mình luôn nghĩ đến chuyện kết hôn, song không phải bây giờ. Cô muốn mọi chuyện đều do “duyên”. 

'Tình bể tình' xong họ chỉ nhận mức quan hệ 'trên tình bạn' (Ảnh: Internet)
"Tình bể tình" xong họ chỉ nhận mức quan hệ "trên tình bạn" (Ảnh: Internet)

Còn Anh Tú thừa nhận, hiện tại bản thân gần 30 tuổi, gia đình cũng giục kết hôn, bạn bè thi thoảng cũng hỏi. Tuy nhiên, mọi người không hiểu là anh đang theo đuổi, đam mê của mình bản thân đang quá cháy bỏng. 

“Tôi muốn cháy với khán giả, đồng nghiệp, mình đang cảm thấy rất là vui với cuộc sống này nên bây giờ ngay lập tức mình cưới xin hay như thế nào thì cũng rất là khó”, nam ca sĩ giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú LyLy