Tin mới

‘Làm mẹ 4 con’ Vũ Thu Phương gây thương nhớ với body ‘chuẩn’: Bí quyết tưởng dễ, nếu không nghiêm khó đạt kết quả

Thứ ba, 05/04/2022, 08:39 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Vũ Thu Phương ở thời điểm hiện tại khiến bao người phải trầm trồ.

Sau quãng thời gian ở ẩn, hiện tại Vũ Thu Phương đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng khi trở lại với 2 chương trình đình đám Miss Universe Vietnam và The Face Vietnam trong vai trò Giám khảo. Còn nhớ thời điểm mới comeback đảm nhận vai trò Giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, người đẹp này từng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều.

Nhan sắc, vóc dáng của Vũ Thu Phương dù đã U40 nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Nhan sắc, vóc dáng của Vũ Thu Phương dù đã U40 nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Về phần mình, sau đó cô rất vui lòng khi lắng nghe góp ý của người hâm mộ một cách tích cực nhất. Đến hiện tại, người đẹp dần thay đổi cho phù hợp và nhận được sự ủng hộ của fan. Trở lại làm Giám khảo trong các đấu trường nhan sắc Việt, cựu siêu mẫu cho biết, mình đã dành nhiều thời gian để chăm chút nhan sắc, vóc dáng của bản thân. 

Vũ Thu Phương thừa nhận, bản thân phải chú ý thực hiện các bước chăm sóc da mỗi ngày. Đồng thời, người đẹp cũng đến các spa uy tín để chăm sóc da được tốt nhất. Đây cũng là những bí quyết giúp người đẹp 8X có nhan sắc xinh đẹp, làn da căng mịn khiến bao chị em phải mơ ước. 

Vũ Thu Phương tiếp tục được chọn mặt gửi vàng để làm Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)
Vũ Thu Phương tiếp tục được chọn mặt gửi vàng để làm Giám khảo hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)

Không chỉ sở hữu làn da đẹp, Vũ Thu Phương còn gây trầm trồ khi sở hữu vóc dáng chuẩn dù đã là bà mẹ 4 con, đặc biệt là vòng eo số 56. Được biết, cô có chế độ ăn uống phù hợp và hạn chế dùng tinh bột, đường để sở hữu được vóc dáng nuột nà. 

Gần đây khi được mời ngồi vị trí “ghế nóng” tại 2 cuộc thi đình đám sắp lên sóng, chân dài này tiếp tục lên kế hoạch tập luyện. Mục đích có thể diện được những trang phục khoe trọn body của mình và được rạng rỡ nhất khi xuất hiện trước công chúng. 

Có thể thấy rằng, sau 10 năm vắng bóng, hiện tại Vũ Thu Phương comeback luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt và mỗi lần xuất hiện lại gây sốt trên mạng xã hội. Ngoài kĩ năng, sự thành công và ánh hào quang rực rỡ, cô được nhận xét da dẻ mịn màng, nhan sắc trẻ trung, vòng eo "con kiến" cùng vóc dáng thon gọn, cân đối dù đã U40. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương sẵn sàng comeback trong vai trò Giám khảo 2 cuộc thi đình đám trong năm 2022 (Ảnh: Internet)
Siêu mẫu Vũ Thu Phương sẵn sàng comeback trong vai trò Giám khảo 2 cuộc thi đình đám trong năm 2022 (Ảnh: Internet)

Đáp lại tình cảm của công chúng, người đẹp sinh năm 1985 tự tin thừa nhận rằng, trong lần comeback làng giải trí Việt của mình lần này sẽ mang đến những màu sắc riêng biệt. Và đậm chất Vũ Thu Phương.

Đến với The Face Vietnam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp gốc Nam Định mong muốn sẽ tìm ra được những gương mặt tài năng mới cho showbiz Việt, đồng thời truyền tải được nhiều kinh nghiệm cho các đàn em khi tham gia huấn luyện tại 2 cuộc thi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news