Tin mới

Nổi tiếng cưng chiều vợ hết mực, Trấn Thành ‘tức’ không nói nên lời khi Hari Won thẳng mặt 'xa lánh' lúc hoạn nạn

Thứ tư, 23/03/2022, 17:55 (GMT+7)

Hari Won ở bên cạnh Trấn Thành lúc điều trị Covid-19, thế nhưng cô phải tuân thủ 5K khiến nam danh hài trêu vợ “kì thị” mình.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, hiện tại nhiều nghệ sĩ Vbiz đang mắc bệnh và phải thực hiện điều trị tại nhà. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang đồng hành cùng nhau với mục đích nhanh chóng âm tính với Covid-19 để có thể sớm trở lại với công việc nghệ thuật. 

Trấn Thành đang trong thời gian điều trị Covid-19 (Ảnh: chup màn hình)
Trấn Thành đang trong thời gian điều trị Covid-19 (Ảnh: chup màn hình)

Trong thời gian ở nhà, cặp đôi thường xuyên tương tác với fan và quay các Vlog khi thực hiện cách ly. Mới đây, trên kênh Youtube chính thức của giọng ca Hương đêm bay xa vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hành trình điều trị Covid-19 của Trấn Thành

Theo đó, Hari Won đã thực hiện việc đo nhiệt độ thường xuyên cho chồng, vì anh bị sốt liên tục. "Lại coi nách tôi nữa", nam MC hài hước nói. Mặc cho chồng nói vậy nhưng Hari Won vẫn cố gắng nhét nhiệt kế đo nhiệt độ cho chồng. Bà xã Trấn Thành cũng động viên chồng, cố gắng thêm vài ngày nữa thì sẽ khỏi bệnh. Hari Won nói: "Tôi nghĩ tới vài hôm nữa chắc tình hình sẽ đỡ nhiều hơn, nhưng là ngày nào thì tôi không trả lời được".

Đồng hành trong thời gian điều trị Covid-19 của Trấn Thành là bà xã của anh (Ảnh: Chụp màn hình)
Đồng hành trong thời gian điều trị Covid-19 của Trấn Thành là bà xã của anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, Trấn Thành trong ngày đầu bị dương tính rất khỏe mạnh. Anh vẫn hát karaoke, nhưng sáng hôm sau thì bị mệt, nằm bẹp một chỗ. Về phần mình, Hari Won luôn túc trực ở bên, cô chuẩn bị thêm khăn ướp đá để chườm. Với mục đích giúp nam nghệ sĩ chóng hạ sốt.  

“Cũng may hôm nay nhiệt độ không cao như hôm qua (PV: Ngày thứ 2 điều trị của Trấn Thành). Hôm qua cao quá, làm tôi phát hoảng. Bây giờ tôi phải thức nguyên đêm để thay khăn cho Trấn Thành đây", Hari Won nói. Ngay sau đó, Trấn Thành lấy cớ đang ốm làm nũng vợ nhưng Hari Won đáp lời vô cùng thẳng thắn: "Tại sao tôi phải thương anh?". Còn nam MC Người ấy là ai hóm hỉnh nịnh vợ tiếp nhưng Hari Won vẫn nghi “nói xạo”.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được nhận xét đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được nhận xét đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Chăm chồng cẩn thận, chu đáo là vậy! Nhưng Hari Won cẩn thận thực hiện việc tuân thủ 5K, đứng cách xa 2m, ngủ khác phòng,... khiến nam danh hài phải thốt lên: "Trời ơi, vợ tôi nó kỳ thị tôi. Trấn Thành ơi, không ngờ mày có ngày hôm nay, bị vợ kỳ thị"

"Buộc phải như thế thôi chứ biết làm sao bây giờ. Vợ anh đâu có bị Covid, nên phải cẩn thận. Anh thương em, yêu em thì phải làm thế. Em mà Covid thì ai chăm anh?", Hari Won động viên chồng, cố gắng điều trị để sớm quay trở lại với công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news