Tin mới

Liệu Bảo Ngọc có đăng quang Miss Intercontinental 2022?

Thứ sáu, 14/10/2022, 18:30 (GMT+7)

Trước thềm Chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa), đại diện Việt Nam - Á hậu Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Tối 14/10 (giờ địa phương), Chung kết Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2022) sẽ chính thức diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Tại đây, đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita (người Philippines) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm mình. 

1 chuyên trang dự đoán Bảo Ngọc dừng chân ở top 8 chung cuộc (Ảnh: Internet)
1 chuyên trang dự đoán Bảo Ngọc dừng chân ở top 8 chung cuộc (Ảnh: Internet)

Về thành tích của Việt Nam tại đấu trường này, 1 chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra dự đoán Bảo Ngọc sẽ dừng chân tại vị trí top 8 chung cuộc. Và đại diện đến từ Cộng hòa Czech được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Song đây mới chỉ là những đồn đoán từ phía người ngoài cuộc, kết quả của Hoa hậu Liên lục địa sẽ còn phụ thuộc nhiều phần thể hiện của các thí sinh tại các phần thi phụ cũng như hoạt động của người đẹp đó trong suốt hành trình dự thi. 

Tại lần tổ chức thứ 50, Hoa hậu Liên lục địa bị đánh giá dàn thí sinh có chất lượng thiếu đồng đều. Đại diện Việt Nam - Á hậu Bảo Ngọc được nhận xét giữ vững phong độ, liên tục khiến người xem phải mãn nhãn với nhan sắc, kỹ năng trình diễn, catwalk được đánh giá cao. Ngoài ra, cô còn được khen ngợi bởi khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh cùng phần ứng xử tự tin. 

Trước đó, thông tin trên trang chủ của Hoa hậu Liên lục địa 2022, Á hậu Bảo Ngọc đã đạt 9,2 điểm trong phần thi phỏng vấn kín. Đây là con số cao nhất và bỏ xa một số người đẹp xếp ở các vị trí thứ 2,3. Cụ thể, Hoa hậu Kenya xếp ở vị trí thứ 2 với 8,9 điểm, xếp sau là Hoa hậu Anh với 8,4 điểm.

Phần thi Trang phục dân tộc của Á hậu Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)
Phần thi Trang phục dân tộc của Á hậu Bảo Ngọc (Ảnh: Internet)

Gần đây nhất là ngày 13/10, tại phần thi Trang phục dân tộc, Bảo Ngọc đã nhận được thêm tin vui khi có màn biểu diễn trang phục "Cô em Dao đỏ" đứng đầu bảng xếp hạng do các chuyên trang sắc đẹp quốc tế bình chọn.

Tại phần thi này, cô được khen về phong cách trình diễn dù diện trang phục công kềnh, song vẫn di chuyển linh hoạt cùng thần thái rạng rỡ, tự tin và đặc biệt là điệu múa chuông khuấy động không khí đêm thi.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 2001) và giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Tại top 3 của cuộc thi, người đẹp khiến nhiều người chú ý vì chiều cao "khủng" lên đến 1m85. Hiện, cô đang là sinh viên khoa Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM). 

Á hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao khủng, nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ứng xử khéo léo (Ảnh: Internet)
Á hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao khủng, nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ứng xử khéo léo (Ảnh: Internet)

Cô cũng có khá ít thời gian chuẩn bị trước khi lên đường. Dẫu thời gian gấp rút là vậy, song chân dài 10X mang trong mình quyết tâm sẽ mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam. 

"Tôi thấy những kỳ vọng của người hâm mộ đều là những điều tích cực, dù có thành công hay thất bại thì fan cũng là những người thấu hiểu và ủng hộ cho mình. Tôi đã luôn cố gắng và nghiêm túc với cuộc thi nên còn lại đó là sự may mắn. Nếu nói về áp lực thì tôi chỉ áp lực ở bản thân nhiều hơn còn fan giống như một điểm tựa dành cho mình", Bảo Ngọc nói. 

Á hậu Bảo Ngọc được khán giả trong nước kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay (Ảnh: Internet)
Á hậu Bảo Ngọc được khán giả trong nước kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay (Ảnh: Internet)

Về câu hỏi liệu có muốn nhận được màn chào đón nồng nhiệt như Thuỳ Tiên, người đẹp gốc Cần Thơ bày tỏ rằng, đó chính là niềm ao ước và cũng là động lực để bản thân chiến đấu hết mình, quyết tâm giành lấy vương miện Hoa hậu Liên lục địa đầu tiên cho Việt Nam. 

Tính đến hiện tại, thành tích cao nhất của người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc này thuộc về Lê Âu Ngân Anh với danh hiệu Á hậu 4 vào năm 2018. Liệu Bảo Ngọc có vượt qua thành tích mà "đàn chị" đã đạt được hay ngậm ngùi ra về khi chỉ lọt top, tất cả sẽ có câu trả lời trong Chung kết hôm nay?

Miss Intercontinental được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971 và là đấu trường nhan sắc quốc tế lâu đời. Tuy nhiên đến hiện tại, cuộc thi vẫn bị đánh giá chưa thực sự chạm đến sự chuyên nghiệp, hoành tráng để bước chân vào hệ thống Grand Slam của Global Beauties. BTC của cuộc thi những năm gần đây cũng dính không ít những lùm xùm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news