Tin mới

Vũ Thu Phương ngậm ngùi chưa thể đối diện với nỗi đau mất cha

Thứ sáu, 14/10/2022, 11:46 (GMT+7)

Cận kề 100 ngày bố ra đi nhưng đến hiện tại nỗi đau mất cha trong Vũ Thu Phương vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, siêu mẫu Vũ Thu Phương vừa chia sẻ loạt ảnh về người bố của mình. Đi kèm với hình ảnh là một bài viết dài nói lên tâm trạng hiện tại của cô với bố. 

Theo lời chia sẻ của cô, hiện tại đã gần 100 ngày bố ra đi mãi mãi nhưng cựu Giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn chưa dám đối diện với nỗi mất mát lớn này. "Tưởng chừng như đồng hành chiến đấu cùng Bố suốt mấy năm trời sẽ cho con đủ thời gian để chuẩn bị trước tâm lí cho việc xa bố mãi mãi. Nhưng không Bố ạ, tất cả cảm xúc trong con là nỗi nhớ thương bố vô hạn", cô viết. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương bên bố (Ảnh: Internet)
Siêu mẫu Vũ Thu Phương bên bố (Ảnh: Internet)

Người đẹp kể rằng, bao nhiêu kí ức cứ tranh nhau ùa về làm bản thân cô có "chạy trốn vùi đầu vào bao công việc cũng không thể dừng được nỗi đau này.".. Vốn là người mạnh mẽ, kiên cường nhưng sau mỗi lần gồng Vũ Thu Phương lại càng quặn thắt nhiều hơn. 

"Từ giờ con sẽ không cố quên mà sẽ nhớ, sẽ khắc ghi Bố rõ nét hơn vì con đã ngộ ra một điều Bố không mất đi, Bố còn mãi trong anh em con, các con của con, trong từng vùng kí ức mà chúng con đang mang... Bố yên lòng ở miền xa ấy nhé, con hứa sẽ sống tốt, sống vui, sống khỏe như lời Bố dặn dò", nữ siêu mẫu gốc Nam Định xúc động bày tỏ. 

Trong bài viết của mình, siêu mẫu Vũ Thu Phương còn nhắn gửi đến bố ở nơi xa cũng như hứa sẽ sống tốt, vui khoẻ và thực hiện những mong ước, dặn dò của cha lúc sinh thời. 

Cách đây gần 3 tháng, siêu mẫu Vũ Thu Phương nghẹn ngào báo tin tang sự trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)
Cách đây gần 3 tháng, siêu mẫu Vũ Thu Phương nghẹn ngào báo tin tang sự trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Những chia sẻ trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả mong cô sớm vượt qua được nỗi đau mất mát người thân cũng như luôn sống vui vẻ, cống hiến thật nhiều để bố cô ở nơi chín suối luôn cảm thấy yên lòng và tự hào. 

Trước đó, vào ngày 13/7 vừa qua, trên trang cá nhân, nữ người mẫu 8X buồn bã thông báo tin tang sự. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Thuý Vân, Ưng Hoàng Phúc, Ca sĩ Thanh Thảo,... đã để lại những lời chia buồn, động viên đến cô. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương (Ảnh: Internet)
Siêu mẫu Vũ Thu Phương (Ảnh: Internet)

Thu Phương từng chia sẻ rằng, bố cô không phải là người sáng suốt trong chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, riêng với con cái, cụ thể là với cô, ông có những suy nghĩ, tư tưởng và gen hình thành nên cô như ngày hôm nay. Và có rất nhiều giá trị đạo đức sống của cô ngày hôm nay vẫn ảnh hưởng từ bố rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news