Tin mới

Linh cảm gặp vận may, người đàn ông chơi lớn mua 25 vé số trúng cả 25

Thứ ba, 11/08/2020, 14:14 (GMT+7)

May mắn một lần đã khó, huống chi may mắn lại nhân lên gấp 25 lần thì chắc chắn không ai có thể tưởng tượng hay mơ ước rằng điều đó có thể xảy ra với chính mình.

Việc mua vé số rồi trúng giải không hiếm dù biết trúng số đã là một điều rất may mắn. Nhưng có một người đàn ông còn may mắn gấp 25 lần khi mua 25 tờ vé số giống hệt nhau và rồi cùng trúng thưởng cả 25. Đây hoàn toàn là câu chuyện có thật, người thật và việc thật.

Raymond đeo khẩu trang nhận giải (ảnh internet)

Người đàn ông may mắn này là ông Raymond Harrington đến từ Virginia. Chuyện rất tình cờ khi vào một ngày, ông Raymond có linh cảm bất thường nên đã đi mua liền 25 tờ vé số giống hệt nhau và dãy số mà anh ta chọn đã bất ngờ trúng được giải thưởng cao nhất.

25 tờ vé số mỗi tờ mang về cho Raymond 5.000 đô la Mỹ (116 triệu đồng) và trúng 25 lần tức là tổng giải thưởng mà người đàn ông này nhận được sẽ lên tới 125.000 đô la Mỹ (2,89 tỷ đồng).

>> Xem thêm: Đào móng xây nhà, vô tình 'mở cửa' mật thất chứa 42 mộ cổ nghìn năm với tư thế lạ

Bỗng dưng trúng một số tiền lớn chỉ vì suy nghĩ bất thường của mình, Raymond đã chia sẻ với những người làm việc tại Xổ số Virginia rằng mình đã đến một cửa hàng bán vé số thuộc siêu thị Wegman ở Virginia Beach rồi mua 25 vé số với giá 1 đô la cho kỳ quay số Pick 4 vào ngày 17/7.

(ảnh internet)

Raymond nói: "Có điều gì đó mách bảo tôi rằng hãy chơi 25 lần".

Canh bạc này cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng khi dãy số kết hợp trùng với số xuất hiện trong 25 tờ vé số của Raymond: 4-6-4-0.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

Chia sẻ về kế hoạch dùng số tiền "trời cho" này, Raymond cho biết anh sẽ dùng nó để chi trả tiền cho 2 đứa con đang đi học đại học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news