Tin mới

Hari Won mắc lỗi cơ bản dùng sai từ trên sóng truyền hình, bị đàn anh nhắc nhở

Thứ sáu, 02/06/2023, 14:55 (GMT+7)

Hari Won tiếp tục thể hiện khả năng tiếng Việt kém linh hoạt trên sóng truyền hình lập tức bị đàn anh nhắc nhở.

Mới đây, trong tập 5 của "Siêu tài năng nhí", Hari Won lại một lần nữa thể hiện khả năng kém linh hoạt, vốn từ hạn chế trong tiếng Việt. Theo đó, khi khen một thí sinh, bà xã Trấn Thành bất ngờ thốt lên: “Lần đầu tiên mà thấy mượt mà và thần thái không có nhúc nhích gì”.

Hari Won mắc lỗi cơ bản dùng sai từ trên sóng truyền hình, bị đàn anh nhắc nhở - Ảnh 1
 

Việc dùng sai từ của Hari Won đã bị Đại Nghĩa phát hiện và nhắc khéo: "Thần thái không có nhúc nhích nghĩa là gì?”. Nhận ra mình sai, bà xã Trấn Thành nhanh chóng sửa lỗi sai tiếng Việt của mình là “rất thần thái và không hề nhút nhát”. 

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won thể hiện khả năng nói tiếng Việt còn nhiều hạn chế. Kể từ khi đảm nhận vai trò MC, nữ ca sĩ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra không đồng tình vì cho rằng, bà xã Trấn Thành nói tiếng Việt lơ lớ, kém lưu loát thì không phù hợp với vai trò MC. Dù vấp phải nhiều bình luận gay gắt nhưng Hari Won đến nay vẫn tiếp tục công việc này. 

Hari Won bị đàn anh nhắc khéo vì dùng sai từ. Ảnh internet
Hari Won bị đàn anh nhắc khéo vì dùng sai từ. Ảnh internet

Tên tuổi của Hari Won được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi làm vợ Trấn Thành. Kể từ khi cưới Hari Won, Trấn Thành hết mực cưng chiều bà xã. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Dù nói tiếng Việt lơ lớ nhưng Hari Won vẫn đắt show làm MC. Ảnh internet
Dù nói tiếng Việt lơ lớ nhưng Hari Won vẫn đắt show làm MC. Ảnh internet

Dù yêu Hari Won hết lòng nhưng thời gian qua Trấn Thành vẫn liên tục dính tin đồn ly hôn. Nguyên nhân là do cả hai ít tương tác hoặc xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trước tin đồn ly hôn, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân khiến cả hai ít xuất hiện cùng nhau hơn là do thời gian đó Trấn Thành mải làm phim. Đến nay đã hơn 5 năm cưới nhau, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn lãng mạn, quấn quýt bên nhau. Cặp đôi chưa tính đến chuyện sinh con vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp.

Trấn Thành luôn hết mực cưng chiều Hari Won. Ảnh internet
Trấn Thành luôn hết mực cưng chiều Hari Won. Ảnh internet

Đã 6 năm về chung một nhà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn quyết định chưa sinh em bé. Lý do được nam danh hài cho biết là cả hai đang muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp, muốn có một nền tảng vững chắc trước khi có em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news