Tin mới

Linh Ngọc Đàm ngậm ngùi tự thông báo lại bị khóa tài khoản vì vạ miệng 'khẩu nghiệp'

Thứ ba, 06/04/2021, 10:09 (GMT+7)

Mặc dù biết mình có thói quen "khẩu nghiệp" nhưng không thể kiểm soát nên nàng streamer đã có pha thông báo khiến dân tình cười ra nước mắt.

Trong giới streamer nữ, Linh Ngọc Đàm không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc, tài năng mà một phần nhờ cách nói chuyện cuốn hút, cá tính và có phần "cà khịa". Tuy nhiên, cũng vì quá thoải mái nên đôi khi những nội dung mà nữ Streamer đưa lên mạng xã hội đã bị gắn mác vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, khiến "Đàm tổng" gặp không ít phiền toái.

Linh Ngọc Đàm ngậm ngùi tự thông báo lại bị khóa tài khoản vì vạ miệng 'khẩu nghiệp' - Ảnh 1

Mới đây, Linh Ngọc Đàm tiếp tục thông báo với fan việc mình bị cấm đăng tải cũng như bình luận trong vòng 7 ngày vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Người gánh chịu những lời "cà khịa" của cô nàng lần này chính là streamer Quang Cuốn.

Linh Ngọc Đàm ngậm ngùi tự thông báo lại bị khóa tài khoản vì vạ miệng 'khẩu nghiệp' - Ảnh 2

Theo như chia sẻ của Linh Ngọc Đàm trên story cá nhân, cô nàng đăng tải bức ảnh Facebook báo cáo vi phạm kèm theo chú thích: "Tạm biệt Facebook". Đây không phải lần đầu tiên nữ streamer bị Facebook cảnh cáo nên ngay lập tức fan đã để lại nhiều bình luận trái chiều dưới thông tin này. 

Linh Ngọc Đàm ngậm ngùi tự thông báo lại bị khóa tài khoản vì vạ miệng 'khẩu nghiệp' - Ảnh 3

Trước đó, Linh Ngọc Đàm từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu tương tự khi bị Facebook cấm 3 ngày vì hành vi bình luận sai tiêu chuẩn cộng đồng dưới bài đăng của Khoa Rambo.

Linh Ngọc Đàm ngậm ngùi tự thông báo lại bị khóa tài khoản vì vạ miệng 'khẩu nghiệp' - Ảnh 4
Linh Ngọc Đàm ngậm ngùi tự thông báo lại bị khóa tài khoản vì vạ miệng 'khẩu nghiệp' - Ảnh 5

Quá tam ba bận, mặc dù mới là lần thứ 2 bị cảnh cáo nhưng hy vọng Linh Ngọc Đàm sẽ cẩn trọng hơn trong những phát ngôn của mình trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news