Tin mới

Linh Rin bất ngờ làm điều đặc biệt dành cho bạn thân Chi Pu trước đám cưới thế kỷ 

Thứ tư, 15/03/2023, 11:39 (GMT+7)

Trước khi về làm dâu chốn hào môn, Linh Rin bất ngờ tặng hoa và nhắn nhủ điều này với người bạn thân thiết Chi Pu. 

Cuối tháng 3 tới đây, Linh RinPhillip Nguyễn sẽ chính thức về chung nhà sau thời gian yêu đương. Trước thềm đám cưới thế kỷ, Linh Rin đã gặp gỡ và nhắn nhủ đến người bạn thân thiết là Chi Pu và khiến CDM thích thú.

Cụ thể, chiều 14/3 vừa qua, Chi Pu đã chia sẻ khoảnh khắc ôm bó hoa do bạn thân Linh Rin tặng.

Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn sắp về chung một nhà sau 4 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn sắp về chung một nhà sau 4 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Cả Chi Pu và Linh Rin đều là những hotgirl nổi tiếng tại Hà Nội vào thời điểm cách đây 10 năm, hiện cả hai vẫn duy trì tình bạn đáng ngưỡng mộ.

Chỉ còn ít ngày nữa là kết hôn nên đây được xem là khoảng thời gian mà cô dâu mới Linh Rin tranh thủ gặp bạn bè thân thiết để chia tay hội độc thân, Chi Pu là một trong số đó.

Chi Pu hào hứng khi nhận bó hoa cùng lời tạm biệt hội độc thân của người bạn thân thiết Linh Rin. Ảnh: Facebook
Chi Pu hào hứng khi nhận bó hoa cùng lời tạm biệt hội độc thân của người bạn thân thiết Linh Rin. Ảnh: Facebook

Không chỉ bất ngờ khi nhận được hoa, Chi Pu còn tiết lộ Linh Rin đích thân nhắn nhủ đến cô với nội dung 'Sắp tới tôi lu bu nhiều việc, không biết mình còn dành thời gian cho nhau được nữa không'.

Trước hành động và câu nói đáng yêu của bản thân, Chi Pu cũng không khỏi xúc động xen lẫn buồn cười lên tiếng đáp lại rằng 'Bạn đi lấy chồng mà bạn sợ mình buồn, Linh Rin hâm'.

Linh Rin bất ngờ làm điều đặc biệt dành cho bạn thân Chi Pu trước đám cưới thế kỷ  - Ảnh 1
 
Ngoài đời Chi Pu và Linh Rin có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Ảnh: Internet
Ngoài đời Chi Pu và Linh Rin có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Ảnh: Internet

Điều này cũng khiến dân tình dự đoán rằng Chi Pu sẽ là một trong những khách mời đặc biệt tham dự hôn lễ của Phillip Nguyễn - Linh Rin vào cuối tháng 3/2023 tới đây.

Linh Rin nhận lời cầu hôn của thiếu gia Phillip Nguyễn vào đầu năm 2022. Theo như những gì chia sẻ của nam doanh nhân, cặp đôi sẽ diễn ra tại một nhà thờ ở Manila, Philippines vào cuối tháng 3/2023.

Đây được xem là nơi mà Phillip Nguyễn sinh ra và lớn lên. Trước đó, Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân cũng từng tổ chức hôn lễ tại đây.

Đám cưới của cặp đôi dự sẽ có đến 500 khách mời và sau đó sẽ được tổ chức tiếp tại Việt Nam để bạn bè cùng đến chung vui.

Nói về kế hoạch hôn lễ, nam doanh nhân Phillip Nguyễn chia sẻ: 'Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch Việt Nam đang được thực hiện'.

Sau 4 năm bên nhau, cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều đã sẵn sàng bước vào hôn nhân và đây cũng là điều mà những người hâm mộ mong ngóng bấy lâu nay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news