Tin mới

'Rửa mắt' với những hộp quà đắt đỏ mà vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn dành tặng khách

Thứ sáu, 24/03/2023, 15:23 (GMT+7)

Không chỉ chu đáo chuẩn bị những món quà đắt đỏ dành cho những khách mời đến dự đám cưới của mình, cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn thậm chí còn đặt lời nhắn viết tay vào từng món quà đắt đỏ này.

Chiều ngày 23/3, hôn lễ của cặp đôi Linh RinPhillip Nguyễn đã được diễn ra tại nhà thờ Manila, Philippines.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, cặp vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn đã cùng dàn khách mời là anh chị em trong gia đình và bạn bè thân thiết có bữa tiệc ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

Một trong những khách mời của đám cưới, cũng là người bạn thân thiết của cô dâu là Huyền Baby mới đây đã tiết lộ hộp quà mà vợ chồng Linh Rin dành tặng.

'Rửa mắt' với những hộp quà đắt đỏ mà vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn dành tặng khách - Ảnh 1
 
Những món quà đắt đỏ trong đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn được hé lộ. Ảnh: Instagram
Những món quà đắt đỏ trong đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn được hé lộ. Ảnh: Instagram

Đó là phần quà đến từ hai thương hiệu đình đám là Salvatore Ferragamo và Burberry. Đáng nói, cặp đôi Phillip và Linh Rin còn đặt thêm lời nhắn viết tay vào từng hộp để bày tỏ sự cảm ơn và vì sự hiện diện của các khách mời trong ngày trọng đại của mình.

Chi tiết này cho thấy cô dâu và chú rể đã đặt rất nhiều tâm huyết cũng như sự chăm chút cho từng món quà.

Theo như tiết lộ trước đó của hotgirl Linh Rin, cô và ông xã đã chi đến gần 2 tỷ đồng để mua quà và 200kg quà này đã được gửi sang Philippines bằng đường hàng không và đường thủy.

'Rửa mắt' với những hộp quà đắt đỏ mà vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn dành tặng khách - Ảnh 2
 
'Rửa mắt' với những hộp quà đắt đỏ mà vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn dành tặng khách - Ảnh 3
 
Ảnh cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn dần được hé lộ. Ảnh: Internet
Ảnh cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn dần được hé lộ. Ảnh: Internet

Chính tay ông xã Linh Rin đã đóng gói và sắp đặt từng hộp quà để gửi tận tay các khách mời trong đám cưới của mình.

Sau đám cưới ở Philippines, Linh Rin sẽ tổ chức tiệc ở TP HCM, dự kiến có Tăng Thanh Hà, Phương Khánh, Huyền Baby, Hạnh Sino, Băng Di, Kathy Uyên tham dự.

Đầu năm 2020, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã bắt đầu đính hôn và cả hai đã bắt đầu chung sống. Linh Rin cho biết cô đã sẵn sàng trở thành mẹ và vợ. Một trong những điều mà người đẹp đặt lên hàng đầu khi bước vào cuộc hôn nhân chính là niềm tin. Cô cũng tiết lộ mình đã thay đổi một số thói quen, suy nghĩ để có thể dung hòa với Phillip Nguyễn.

Linh Rin có tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô được biết đến là một trong những hotgirl đình đám và từng góp mặt ở nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online (2013), Lời nói dối ngọt ngào (2016). Cô tham gia The Look Vietnam 2017, thành viên đội Phạm Hương, vào đến top 4 chung cuộc, nhưng sau đó xin rút lui.

Trong khi đó, Phillip Nguyễn (1985) và là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news