Tin mới

Linh Rin để lộ vòng 2 to bất thường trước hôn lễ với em chồng Tăng Thanh Hà: Nghi vấn gia đình có thêm tin vui?

Thứ ba, 14/02/2023, 15:19 (GMT+7)

Không chỉ để lộ vòng 2 lùm xùm mà phong cách thời trang của Linh Rin cũng khiến nhiều người nghi vấn cô mang thai trước hôn lễ với Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà.

Dù không phải ngôi sao hoạt động sôi nổi của showbiz nhưng cái tên Linh Rin vẫn được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu. Không gây được ấn tượng với khán giả ở một số dự án phim ảnh nhưng Linh Rin lại từng được chú ý khi tham gia cuộc thi "The Look" và vào đội của huấn luyện viên Phạm Hương năm 2017.

Tuy nhiên, trước khi công bố Top 3 chung cuộc, Linh Rin xin rút lui. Sau cuộc thi, Linh Rin lại ít hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng sang con đường học vấn.

Linh Rin sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật.
Linh Rin sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

Tên tuổi của người đẹp này một lần nữa nổi tiếng khi công khai hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà - thiếu gia Phillip Nguyễn. Trải qua nhiều sóng gió, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã xác định về chung một nhà trong năm 2023.

Trước hôn lễ, Linh Rin đã liên tục vướng vào nghi vấn đang mang bầu với chồng sắp cưới Phillip Nguyễn. Gần đây nhất, khi tham dự sự kiện của Huyền Baby, Linh Rin gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

Hình ảnh nghi vấn Linh Rin mang thai vì vòng 2 khác lạ.
Hình ảnh nghi vấn Linh Rin mang thai vì vòng 2 khác lạ.

Diện chiếc váy trắng thanh lịch, Linh Rin vẫn nổi bật với nhan sắc trong trẻo và đầy sang trọng chuẩn khí chất của một nàng dâu hào môn. Thế nhưng, chính vì kiểu dáng ôm sát body để lộ vòng 2 to bất thường khiến người đẹp vướng nghi vấn bầu bì. Điều này khiến cho một số fan cho rằng cô sắp có tin vui với chàng thiếu gia trước thềm đám cưới.

Điều khiến cô nàng liên tục vướng vào tin đồn mang bầu bởi thời gian gần đây, Linh Rin thường diện đồ rộng rãi, che đi thân hình của mình. Trước đó, trong loạt ảnh được chia sẻ, Linh Rin ộ nhiều khoảnh khắc dùng quạt hoặc tay che chắn vòng hai.

Diện váy rộng che thân hình khiến Linh Rin bị đồn mang thai.
Diện váy rộng che thân hình khiến Linh Rin bị đồn mang thai.

Mặc dù vậy, netizen vẫn vô cùng tinh ý nhận ra vòng hai của Linh Rin nhô cao hơn so với bình thường. Trước tin đồn này, Linh Rin vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này.

Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin xác nhận chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019. Tình cảm của cả hai gắn kết đến mức chàng thiếu gia nhà hào môn sẵn sàng đưa bạn gái tham dự những bữa tiệc thân mật của gia đình. Chính ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố Phillip còn gửi lời cảm ơn đến hotgirl này vì đã chăm sóc con trai.

Linh Rin và Phillip Nguyễn được nhận xét đẹp đôi.
Linh Rin và Phillip Nguyễn được nhận xét đẹp đôi.

Dù đã từng có thời gian rạn nứt tình cảm khi Linh Rin bỗng dưng xóa hết ảnh trên trang cá nhân. Chính bản thân Linh Rin còn thừa nhận tình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc. Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã trở về bên nhau và chuẩn bị về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news